เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 7 กันยายน 2558 - 17:09

ซุป อนุชา นาคเจริญศรี พา R1M ทำลายสถิติสนาม ไทยแลนด์เซอร์กิต

 

ซุป อนุชา นาคเจริญศรี พา R1M ทำลายสถิติสนาม ไทยแลนด์เซอร์กิต

 

ซุป อนุชา นาคเจริญศรี กับ Yamaha R1M
 

          เรียกได้ว่าในตอนนี้นั้นเป็นที่ฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนักบิดไทยจากทีม Yamaha Riders' Club ที่เพิ่งควบ Yamaha R1M ลงแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบในรายการ R2M Superbike Thailand Championship 2015 ในสนามที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นที่ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันเสาร์ ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถทำลายสถิติของสนามนี้ไปด้วยเวลา 1 นาที 20.383 วินาที ซึ่งถือว่าเป็นสถิติความเร็วใหม่ของสนามแห่งนี้ในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว

 

ซุป อนุชา นาคเจริญศรี นักบิดจาก Yamaha Riders' Club
 

          ซึ่งการทำลายสถิติในครั้งนี้ เกิดขึ้นในรอบควอลิฟายของรุ่น R2M Superbike SB1 โดย อนุชา นาคเจริญศรี กับรถ Yamaha R1M ที่ทางด้านเจ้าซุป สามารถบิดเข้าเส้นชัยไปพร้อมกับเวลา 1 นาที 20.383 วินาที พร้อมกับทำลายสถิติของเดิมจาก สุหทัย แช่มทรัพย์ ที่ยังไม่มีใครสามารถโค่นลงได้เป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ทั้งนี้หลังจากการทำลายสถิติลงได้ อนุชาก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ลงแข่งขันในรายการ R2M ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของนักแข่งรถในเมืองไทยหลายชีวิต สถิติที่ทำได้นั้นถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ ส่วนตัวคิดว่าจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ต้องขอขอบคุณ ยามาฮ่า ที่เซ็ตอัพรถแข่งได้อย่างลงตัวที่สุดครับ"

          สำหรับ ศึก R2M Superbike Thailand Championship 2015 ในสนาม 3 นั้น จะมีการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 26-27 กันยายนนี้ ที่สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี จ.นครปฐม แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถไปคอยเชียร์ และให้กำลังใจเหล่านักบิดไทยกันได้เลยนะครับ และสำหรับใครที่ไม่มีโอกาสได้ไปชมเกมส์การแข่งขัน BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำผลการแข่งขันมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันเช่นเคยแน่นอนครับ

 

 

ผลการแข่งขัน R2M Superbike Thailand Championship 2015 สนาม 2 ดูได้ที่นี่

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก motorsportlives.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook