เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2558 - 18:12

Honda เปิดตัว 2015 Forza 300 พร้อมสีใหม่ 5 สี 5 สไตล์

 

Honda เปิดตัว 2015 Forza 300 พร้อมสีใหม่ 5 สี 5 สไตล์

 

New Forza300 สีเหลืองเลมอนไอซ์
 

          ถือว่าในช่วงนี้รถจักรยานยนต์ในสไตล์ของ Big Scooter กำลังมาแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเราสามารถเห็นรถในแนวๆ นี้ออกมาวิ่งบนท้องถนนกันบ่อยขึ้น และล่าสุดทางค่ายปีกนกขวัญใจมหาชนอย่าง Honda (ฮอนด้า) ก็ได้มีการเปิดตัวเจ้า Honda Forza 300 ตัวใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Make Life Release พร้อมกับสีสันแบบจัดเต็ม 5 สี 5 สไตล์ออกมามัดใจแฟนๆ กันอีกแล้ว

 

New Forza300  สีส้มไนตริก
 

          โดยทางค่ายจากดินแดนซามูไรได้ทำการเปิดตัวเจ้า Honda Forza 300 (ฮอนด้า ฟอซ่า 300) ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเรียบหรูในสไตล์บิ๊กสกู๊ตเตอร์ ทั้งยังพ่วงมาด้วยระบบฟังก์ชั่นต่างๆ อย่างครบครันกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าฟอซ่านี้ได้วางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยราคาของมันอยู่ที่ประมาณ 159,000 บาท

 

New Forza300 สีดำด้านเมทัลลิคกันพาวเดอร์
 

          มาดูในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ของ Honda Forza 300 ตัวใหม่นี้กันบ้าง เริ่มที่หน้าปัดที่เรียกได้ว่าได้มีการออกแบบมาให้ดูมีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น พร้อมกับที่เก็บของบริเวณคอนโทรลด้านหน้า ที่สามารถทำการเปิด-ปิดได้ ส่วนเบาะนั่งก็ได้มีการปรับให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับที่พิงหลังแบบ Sit in เพื่อให้มีความสบายในยามขับขี่มากขึ้น ต่อด้วยพื้นที่เก็บของใต้เบาะที่สามารถบรรจุได้ถึง 62 ลิตร พูดง่ายๆ ก็คือหมวกเต็มใบ 2 ใบที่สามารถวางอยู่ข้างในได้อย่างง่ายดายนั่นเอง

 

New Forza300 สีน้ำเงินแคนดี้แคริบเบี้ยน
 

          ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะขนาดใหญ่ 300 ซีซี พร้อมทั้งระบบหัวฉีดตัวเก่งของทาง Honda อย่าง PGM-FI ที่แน่นอนว่ามันจะให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเช่นเคย และระบบเบรกแบบ Combined ABS (คอมบาย เอบีเอส) ที่มีการดีไซน์มาให้สามารถมีการกระจายแรงเบรคได้ดียิ่งขึ้น ผู้ขับขี่จึงมั่นใจได้ว่าจะหยุดรถในช่วงระยะที่สั้นลงอย่างแน่นอน

 

Honda Forza 300 สีขาวเพิร์ลฮอริซัน
 

          ในเรื่องของสีสันที่มีการดีไซน์ออกมาใหม่ ทั้งหมด 5 เฉดสี ได้แก่ สีเหลืองเลมอนไอซ์, สีดำด้านเมทัลลิคกันพาวเดอร์, สีส้มไนตริก, สีน้ำเงินแคนดี้แคริบเบี้ยน และสีขาวเพิร์ลฮอริซัน สำหรับใครที่เป็นแฟนเจ้ารถบิ๊กสกู๊ตเตอร์รูปหล่ออย่าง Honda Forza 300 นี้ก็เรียกได้ว่าห้ามพลาดกันเลยนะครับ ซึ่งราคาจำหน่ายของมันนั้นก็ไม่ได้สูงจนเกินไป อยู่ที่ 159,000 บาทเท่านั้น สามารถชมตัวเป็นๆ ได้ที่ศูนย์บริการ Honda และ Honda Wing Center ทั้วประเทศเลยนะครับ

 

Honda Forza300 New
 
Honda Forza300 New
 
Honda Forza300 New
 
Honda Forza300 New
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook