เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2567 - 14:03

Ducati Streetfighter V4S Supreme คอลแลปส์ครั้งใหม่ ความดุลดลง ความพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้น

      Ducati Streetfighter V4S Supreme เรื่องราวนี้ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน เพราะทั้ง Ducati และ Supreme มักจะมีการคอลแลปส์กับแบรนด์สิ่งของต่างๆ เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นการคอลแลปส์กันเอง โดยนอกเหนือจะทำเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษออกมา ก็ยังมีหมวกกันน็อกเพิ่มเติมอีกด้วย

 

 

      โดยในตอนนี้ Ducati ยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายหรือจำนวนการผลิตรถออกมา ซึ่งคุณสามารถคาดการณ์ได้อยู่แล้วว่า ราคาจำหน่ายต้องแพงกว่ารุ่นปกติอย่างแน่นอน ถ้าให้เปรียบเทียบง่ายๆ ในไทยปัจจุบันมีเพียงแค่ Streetfighter V2 จำหน่ายเพียงเท่านั้น ราคาเริ่มต้นก็อยู่ที่ 729,000 บาท และถ้าเป็น Streetfighter V4S ก็ต้องมีราคาที่สูงขึ้น พร้อมการทำเป็นรุ่นพิเศษกับ Supreme ไงก็ทะลุเกินล้านบาทอย่างแน่นอน

 

      สำหรับความเปลี่ยนแปลง ความแตกต่างของ Ducati Streetfighter V4S Supreme หากไปเทียบกับรุ่นธรรมดาแล้ว มีการเปิดเผยว่าพวกอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ เครื่องยนต์ ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก จะไม่มีความแตกต่างกัน ทุกอย่างเหมือนกันหมด โดยความแตกต่างจะเป็นเรื่องสีสันกับลวดลายกราฟิกของรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น

 

 

      นี้คือรุ่นรถมอเตอร์ไซค์เน็คเก็ตที่แรงที่สุดของ Ducati ในปัจจุบัน โดยใช้เครื่องยนต์ที่มีชื่อว่า Desmosedici Stradale V4 ซึ่งเป็นบล็อกเดียวกับรถสปอร์ตของบริษัทอย่างทาง Panigale V4 S กับกำลังแรงม้าสูงสุด 210 ตัว ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ต่างๆ มากมาย

 

 อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

      นี้คือการคอลแลปส์ที่ลงตัวอย่างมาก เพราะเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ยังคงโดดเด่นอย่างมาก ส่วนหนึ่งมาจากสีประจำตัวของทั้งสองแบรนด์คือ สีแดง โดยในฝั่ง Supreme จะมีสีขาวเข้ามาเพิ่มเติม ทำให้สีสันกราฟิกของรถจะมีสีแดง และสีขาวเป็นหลัก ซึ่งความดุดันของ Streetfighter V4S อาจจะลดลงไปจากเดิมอยู่บ้าง แต่ก็ได้ความพรีเมี่ยม ความพิเศษเพิ่มเติมกลับมานั้นเอง

 

ที่มาข้อมูล

visordown.com

Supreme

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook