เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 14 ธันวาคม 2566 - 18:05

Ducati Diavel V4 Limited-Edition ผลิตเพียง 500 คัน การรวมมือกันของ Ducati และ Bentley

 

      Ducati Diavel V4 Limited-Edition อีกหนึ่งโปรเจคสุดพิเศษส่งท้ายปีในวงการสองล้อ เมื่อ Ducati กับ Bentley เพื่อผลิตรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษออกมา ซึ่งใครๆ ก็รู้อยู่แล้วว่า Ducati มีความโดดเด่นเรื่องการออกแบบดีไซน์รถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะในการขับขี่ สำหรับ Bentley คือแบรนด์รถยนต์สุดหรูจากอังกฤษ ที่มาพร้อมความสง่างาม ความหรูหรา และความฟุ่มเฟือย โดยสุดท้ายเกิดเป็นโปรเจคสุดพิเศษนี้ขึ้นนั้นเอง

 

      ภาพรวมของรถมอเตอร์ไซค์สุดพิเศษคันนี้ จะมีพื้นฐานมาจาก Ducati Diavel V4 นั่นล่ะ แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นส่วนในหลายจุดๆ เพื่อสร้างความพิเศษความแตกต่างไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีสันสุดเศษอย่างทาง Metallic Scarab Green ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของค่าย Bentley

 

 

      นอกจากนี้การเน้นสีแดงในบางจุดของรถ อาทิ คาลิเปอร์เบรก ช่องดักอากาศเข้าเครื่องยนต์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสปอร์ตขึ้นไปอีกระดับ สำหรับที่เบาะนั่งก็เลือกเป็นผ้าอาคันทาราสีดำ และมีโลโก้แบรนด์ Bentley โชว์อยู่อย่างชัดเจน สำหรับเครื่องยนต์ V4 ขนาด 1,158 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 168 แรงม้า มากเพียงพอที่จะใช้ขับขี่แบบเหลือๆ

 

      Ducati Diavel V4 Limited-Edition สุดพิเศษรุ่นนี้จะมีการผลิตอยู่ที่ 500 คันเท่านั้น โดยจะมีการรับรองอย่างชัดเจนว่าคันนี้เป็นลำดับที่เท่าไหร่ นอกจากนี้ผู้ซื้อก็จะได้ผ้าคลุมรถมอเตอร์ไซค์สุดพิเศษที่ออกแบบเฉพาะบุคคลเท่านั้น รวมไปถึงได้หมวกกันน็อคและเสื้อแจ็คเก็ตที่สีเข้ากับรถอีกด้วย

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

 

      ในส่วนราคาค่าตัวก็คงไม่ต้องไปลุ้นอะไรกันมากมาย เพราะว่าเป็นรุ่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด ไงก็ราคาสูงอยู่แล้ว ซึ่งเคาะออกมาอยู่ที่ 70,000 USD ก็ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2.45 ล้านบาทเพียงเท่านั้น โดยยังเป็นราคาที่ไม่รวมภาษีนำเข้าแต่อย่างใด

 

ที่มาข้อมูล

Ducati

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook