เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 25 มกราคม 2567 - 13:54

ใหม่ Honda GOLDWING 2024 ทัวริ่งระดับท็อปคลาส กับเฉดสีทูโทนที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรู

      Honda GOLDWING 2024 กับความเปลี่ยนแปลงเรื่องสีสันใหม่ เน้นเฉดสีทูโทนที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรู และความดุดันได้อย่างลงตัว ซึ่งเรียกได้ว่าสมฐานะความเป็นรถทัวริ่งระดับท็อปคลาส พร้อมเปิดราคาแนะนำอยู่ที่ 1,355,000 บาท สามารถไปดูรถคันจริงได้ที่ Honda BigWing ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

สีสันใหม่ล่าสุด 2 สี ได้แก่

  • สีขาว-ดำ Pearl Glare White Graphite Black
  • สีเทา-ดำ Heavy Gray Metallic & Graphite Black

 

 

      นี้คือที่สุดของรถทัวริ่งระดับท็อปคลาสของทางฮอนด้า โดยรถมาพร้อมแนวคิด Beyond Your Masterpiece ให้ปลายทาง เหนือทุกจินตนาการ ซึ่งดีไซน์การออกแบบจะเน้นความเรียบหรูเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมเพิ่มความพรีเมียมด้วยสีสันทูโทนใหม่ ควบคู่กับเส้นสายลายกราฟิกที่สะท้อนความโฉบเฉี่ยวสง่างามแบบสปอร์ตทัวร์ริ่ง

 

      สุนทรีย์ในการขับขี่ยังคงเป็นหัวใจสำคัญ การให้ความสำคัญกับเบาะนั่งที่ให้องศารองรับสรีระผู้ขับขี่และผู้ซ้อน พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ และ Top Box ขนาด 61 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกได้ถึง 2 ใบ ตอบโจทย์สำหรับการเดินทางระยะไกล

 

      ยกระดับการขับขี่ไปอีกระดับด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย เริ่มจากหน้าจอ DIGITAL TFT LCD DISPLAY ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลสำคัญของรถได้อย่างครบถ้วน สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Bluetooth รองรับทั้งระบบ Android Auto และ Apple CarPlay พร้อมลำโพง 45 วัตต์ เสียงดังคมชัด

 

 

      Honda GOLDWING 2024 ยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 1,800 ซีซี. SOHC 24 วาล์ว มาพร้อมโหมดการขับขี่ถึง 4 แบบ คือ Tour, Sport, Econ และ Rain ขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT ปรับความเร็วได้ 7 สปีด ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้าอีกด้วย

 

      นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมความเร็วต่ำพิเศษ หรือ Walking และระบบคันเร่งไฟฟ้า ที่ทำงานร่วมกับระบบควบคุมแรงบิด (HSTC) ที่จะตอบสนองการขับขี่ได้อย่างแม่นยำ และนุ่มนวล เสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยระบบถุงลมนิรภัย Airbag System ที่มาพร้อมกับเซนเซอร์ช่วยตรวจจับเมื่อเกิดแรงปะทะ หรืออุบัติเหตุ เพิ่มความมั่นใจขึ้นอีกขั้นในทุกการเดินทาง

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      สุดท้ายนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรให้มากความพิเศษของรถทัวริ่งระดับท็อปคลาสของทางฮอนด้า ซึ่งสิบปากว่าก็ไม่เท่ากับการได้สัมผัส ได้ลองจับ และได้ขับขี่ หากใครสนใจสามารถไปพบรถคันจริงได้ที่ Honda BigWing ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike  

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/  

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/HondaBigBikeTH/

 

#Goldwing #GL1800 #HondaDCT #Touring #ExcitementInEveryBreath #HondaBigBike #HondaBigBikeThailand #ExcitesTheWorld #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook