เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2566 - 11:59

เปิดตัว 2024 Honda X-ADV 750 ปรับสีสันใหม่ กับราคาเริ่มต้น 425,000 บาท

      2024 Honda X-ADV 750 นี้คือหนึ่งในรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ที่ต้องจองคิวรับรถกันอย่างยาวนาน ซึ่งทาง Honda ได้นิยามว่ามอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ไว้ว่าเป็น SUV Bike ระดับท็อป กับเครื่องยนต์ 745 ซีซี. ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เน้นตอบโจทย์การขับขี่ใช้งานที่อเนกประสงค์แบบไม่มีข้อจำกัด

 

 

 เรื่องสีสันที่เปลี่ยนแปลงไปจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • สีดำ Mat Ballistic Black Metallic
  • สีเทา Iridium Gray Metallic
  • สีแดง Grand Prix Red’

 

รุ่นสีดำ

 

      โดยรถจะมาพร้อมแนวคิด Let Your Instinct Lead The Way มีการปรับลวดลายกราฟิกใหม่ ให้ความเท่ ความเฉียบคมยิ่งขึ้น โดยราคาจำหน่ายจะเริ่มต้นที่ 425,000 บาท (รุ่นสีดำ) แต่ถ้าเป็นรุ่นสีเทา และสีแดง จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 430,000 บาท

 

 

      สำหรับ X-ADV 750 ได้ถูกนิยามไว้ว่าจะเป็นรถ บิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับการออกแบบให้มีการใช้งานที่หลากหลายในสไตล์ดูอัล-เพอร์โพส ตอบโจทย์การใช้งานทั้งขับขี่ในเมือง หรือผจญภัย โดดเด่นด้วยไฟ LED รอบคัน และไฟ Daytime Running Light (DRL) กระจกบังลมหน้าปรับได้ 5 ระดับ หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อกับระบบสั่งการด้วยเสียงผ่าน Honda RoadSync

 

      พร้อมให้คุณสะดวกสบายในการเดินทางด้วยที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 22 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคเต็มใบได้ พร้อมมีที่ชาร์จไฟแบบ USB รองรับการใช้งานในยุคดิจิทัล

 

      เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 2 สูบเรียง 745 ซีซี. 8 วาล์ว SOHC พร้อมระบบส่งกำลังแบบ DCT (Dual Clutch Transmission) เกียร์ 6 สปีด ตอบสนองได้ดั่งใจด้วยคันเร่งไฟฟ้า (Throttle by Wire) พร้อมโหมดการขับขี่ถึง 5 โหมด ได้แก่ Standard, Sport, Rain, Gravel และ User ที่คุณสามารถตั้งปรับค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเอง ในส่วนเทคโนโลยีความปลอดภัยก็มีทั้งระบบเบรก ABS หน้า-หลัง และระบบป้องกันรถเสียการทรงตัว HSTC (Honda Selectable Torque Control) ที่สามารถเปิด/ปิดได้ให้ใช้งาน

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลของ 2024 Honda X-ADV 750 รุ่นใหม่ล่าสุด กับความเปลี่ยนแปลงใหม่ในเรื่องสีสันเพียงเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถไปสัมผัสรถคันจริงได้แล้วที่ Honda BigWing ทุกสาขาทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook