เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2566 - 13:40

เปิดตัว Indian Sport Chief (All New) ที่สุดแห่งเพอร์ฟอร์แมนซ์ครุยเซอร์เครื่อง V-Twin สัญชาติอเมริกัน

      Indian Sport Chief ที่สุดแห่งเพอร์ฟอร์แมนซ์ครุยเซอร์ในไลน์อัพของ Indian Motorcycle โดยบริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล  America’s First Motorcycle Company อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอบรับกระแสรถสไตล์ครุยเซอร์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมสานต่อตำนานกว่า 122 ปี ของสองล้ออเมริกันระดับพรีเมียม

 

 

      คุณ สุรเชษฐ์ ชัยศิริวิเชียร ผู้จัดการ บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการนำรถมอเตอร์ไซด์สัญชาติอเมริกันมาให้ผู้ใช้ชาวไทยได้สัมผัสถึงความแตกต่าง ปัจจุบันทาง Indian Motorcycle ประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่พร้อมตอบรับความต้องการเรื่องของศูนย์บริการ และเซอร์วิสหลังการขายให้ตรงจุดครบทุกด้าน ตามมาตรฐานระดับโลกของอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล อเมริกา ด้วยประสบการณ์ด้านการดูแลลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากว่า 20 ปี นอกจากนี้เรายังมีแพลนในการขยายศูนย์จัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย เพื่อสืบทอดตำนานแบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดจากสหรัฐฯ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ของพรีเมียมไบค์สไตล์อเมริกันและบริการอันเหนือระดับให้แก่ลูกค้า

 

 

      Indian Motorcycle เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1901 และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์เจ้าแรกของประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประวัติความเป็นมากว่า 122 ปี อยู่ภายใต้การบริหารงานของ โพลาริส อินดัสทรีส์ จำกัด (Polaris Industries) บริษัทยักษ์ใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ

 

      ตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบัน Indian Motorcycle มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดดในเรื่องของรุ่นรถและความหลากหลาย โดยมีการเปิดตัวรถใหม่มากถึง 15 โมเดล ทั้งยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศ โดยมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 600 แห่งทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างเห็นได้ชัดภายในระยะเวลาอันสั้น

 

 

The Chief Family

      Indian Motorcycle ตระกูล Chief เป็นรถจักรยานยนต์ครุยเซอร์ที่หลอมรวมความคลาสสิคและความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์ ดีไซน์อันโดดเด่นเหนือกาลเวลาของไอคอนนิคครุยเซอร์สัญชาติอเมริกัน ซึ่งถูกเติมเต็มด้วย สมรรถนะ เทคโนโลยีสมัยใหม่ และความมุ่งมั่นในการเป็นที่สุดในทุกด้านของทางแบรนด์

 

All New Indian Sport Chief สมาชิกใหม่ของ The Chief Family ในปี 2023

 

 

      ที่สุดแห่งเพอร์ฟอร์แมนซ์ครุยเซอร์ในไลน์อัพของอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ทุกรายละเอียดของ Indian Sport Chief ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความตื่นเต้นเร้าใจด้านการขับขี่เป็นหลัก ด้วยองค์ประกอบและของแต่งเกรดพรีเมียมที่ให้มาครบจากโรงงาน สมาชิกใหม่แห่งตระกูล Chief ที่ยกระดับสมรรถนะและเทคโนโลยีของครุยเซอร์เครื่อง V-Twin สัญชาติอเมริกันให้สูงขึ้นไปอีกขั้น

 

      ตัวรถนำเข้าและผลิตจากอเมริกาแบบ 100% ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจในคุณภาพและสินค้าที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพิ่มความดุดันสไตล์สปอร์ตด้วยชุดหน้ากาก Quarter Fairing ใหม่ที่มาพร้อมชิลด์หน้าขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมล้อแม็กหน้าหล่อขึ้นรูป Sport Cast Black ขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขอบ 16 นิ้ว ที่รัดมาด้วยยาง Pirelli® Night Dragon จากโรงงาน แต่งแต้มความคมเข้มให้กับสไตล์และเสริมประสิทธิภาพด้านการควบคุมรถไปพร้อมๆ กัน

 

 

      ขับขี่คล่องตัวในทุกเส้นทางด้วยตำแหน่งท่านั่งที่เน้นการควบคุมแบบสปอร์ต เบาะนั่งเดี่ยวสไตล์ Gunfighter พร้อมพนักพิงยกสูง ชุดพักเท้าแบบ Mid-control วางบริเวณกึ่งกลาง และตัวรถที่สามารถรองรับการเอียงได้มากถึง 29.5 องศา เสริมการควบคุมให้มีความแม่นยำและฉับไวด้วยแฮนด์ทรง Moto style และชุดยกแฮนด์ Risers ความสูง 6.5 นิ้ว ที่วางมาบนแผงคอแบบ Triple clamp งาน CNC แข็งแรงน้ำหนักเบา

 

      แรงเต็มขั้นด้วยขุมพลัง Thunderstroke 116 ลูกบาศก์นิ้ว 1,890 ซีซี V-twin 49 องศา ระบายความร้อนด้วยอากาศ  ที่ให้แรงบิดสูงถึง 162 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ 6 สปีดที่ปรับอัตราทดเกียร์ใหม่ และสลิปเปอร์คลัตช์ เพิ่มความทรงพลังด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ Cross-Over ที่ให้เสียงสุดดุดันแม้อยู่ในรอบเดินเบา และเสริมอัตราเร่งให้มีความหนักแน่นเร้าใจ

 

 

      Sport Chief ยังมาพร้อมองค์ประกอบระดับพรีเมียมอย่าง โช้คหน้าหัวกลับ KYB ขนาด 43 มม. และโช้คหลังคู่จาก Fox® ขนาด 14 นิ้วพร้อมซับแทงค์ ระบบเบรกหน้าคาลิปเปอร์ Brembo 4 ลูกสูบ พร้อมจานเบรกคู่ semi-floating ขนาด 320 มม. ระบบไฟส่องสว่าง Full-LED รอบคัน เรือนไมล์จอสีแบบทัชสกรีนทรงกลมขนาด 4 นิ้ว พร้อมระบบนำทางแบบ Turn-by-Turn ที่บอกสภาพการจราจรและสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ พร้อมระบบกุญแจ แบบ Keyless และช่องชาร์จ USB 12V

 

      ขับขี่ได้มั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-wire ที่ตอบรับได้รวดเร็วแม่นยำ พร้อมโหมดขับขี่ 3 โหมด Sport, Standard, Tour ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise control และระบบหยุดการทำงานของสูบหลัง เมื่อรถจอดหรือติดเครื่องอยู่กับที่เป็นเวลานาน

 

 

      All New Indian Sport Chief มีวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยกัน 2 สี คือสีดำด้าน Black Smoke และสีเทา Stealth Gray แม้ช่วงราคาที่เหมาะสมหลังคำนวณต้นทุนและภาษีนำเข้าแล้วจะอยู่ที่ 1,350,000 บาท แต่ทางอินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ประเทศไทย คิดว่ายังไม่เร้าใจพอ! เลยขอเปิดราคาสำหรับสีดำด้าน Black Smoke ที่ 1,190,000 บาท และสีเทา Stealth Gray วางจำหน่ายเพียง 1,235,000 บาท

 

นอกจากนี้ All New Indian Sport Chief ยังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

  • Warranty ไม่จำกัดระยะทาง 2 ปี
  • Roadside Assistance 2 ปี
  • สมาชิก IMRG 1 ปี 

 

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปชมตัวจริงได้ที่โชว์รูม Indian Motorcycle ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Indian Motorcycle TH   Line :  @Indianthailand   WEB : www.Indianmotorcycle.co.th

 

America's First Motorcycle Company

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

สาขาพระราม 2 : 034-425-891

สาขาพระราม 5 : 02-449-4893

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook