เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 25 ธันวาคม 2566 - 13:40

Ducati Thailand ออกหนังสือแจ้งถึงข่าวลือ ที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด

      Ducati Thailand กับประเด็นการชี้แจ้งข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยเรื่องราวมาจากช่องรถมอเตอร์ไซค์ช่องหนึ่งบน Yotube ที่ได้ออกมาพูดถึงปัญหาที่แบรนด์กำลังเผอิญอยู่ในขณะนี้ ซึ่งตรงจุดนี้ได้สร้างความเข้าใจผิด และความคลาดเคลื่อนของข้อมูลที่ไม่ตรงตามข้อเท็จจริง จนสุดท้ายทางบริษัทได้ทำหนังสือชี้แจ้งออกมามีเนื้อหารายละเอียดดังต่อไปนี้

 

 

      1. บริษัท โมเตเร อิตาเลียโน จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ Ducati อย่างเป็นทางการในทั้งมาตั้งแต่ปี 2564 ซึ่งตามที่มีสื่อได้พูดถึงเรื่องการปิดสาขาอย่างต่อเนื่องนั้น ถือว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากทางบริษัทได้ปรับเปลี่ยนนโยบายให้เป็นจุดแบบ Drop off สำหรับการเซอร์วิสแทนที่ นอกจากนี้ในช่วงไตรมาสแรกของ 2567 กำลังจะเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดชลบุรี นอกจากนี้ทางบริษัทก็กำลังคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายของบริษัทให้ครบทุกภาคอีกด้วย

 

      2. เรื่องตัวเลขยอดขายที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งทางบริษัทใช้คำว่า (ตัวเลขคลาดเคลื่อนเป็นอย่างมาก) ตรงจุดนี้ได้สร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์แบรนด์เป็นอย่างมาก เรื่องส่งผลทำให้ผู้ที่สนใจเกิดความสับสนและไม่มั่นใจในเนื้อข่าวที่สื่อบน Youtube ได้เผยแพร่ไป

 

      3. บริการหลังการขาย ลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ Ducati ไปใช้งาน สามารถเข้าใช้บริการหลังการขายได้ที่ศูนย์บริการใหญ่ของบริษัท รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เหมือนเดิม แต่สำหรับภาคที่ไม่มีศูนย์ให้บริการนั้น ทางบริษัทมีบริการรถรับส่งฟรีตามเงื่อนไขของบริษัท

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้ Ducati Thailand ได้ทำหนังสือชี้แจ้งให้กับสื่อ Youtube เพื่อให้รับทราบข้อมูลที่แท้จริง และขอให้มีการแก้ไขและนำเสนอข้อมูลข่าวให้ถูกต้องต่อไป และมีการปิดท้ายในเรื่องการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ไม่เป็นข้อเท็จจริงหรือมีความบิดเบือนไม่ถูกต้อง ทำให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท ให้ถือว่ามีความผิดอันเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 2560

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook