เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2566 - 16:52

Ducati กับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขัน MotoGP

 

      ใครที่ติดตามการแข่งขัน MotoGP น่าจะรับรู้ดีถึงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรถมอเตอร์ไซค์ Ducati อย่างแน่นอน ซึ่งทางบริษัทไม่ต้องรอให้ใครมาชื่นชมยินดีให้เสียเวลา เพราะได้ประกาศก้าวถึงความยอดเยี่ยมที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้แบบไม่ต้องไปอายใคร

 

เป็นปีที่สี่ติดต่อกันที่ @ducati คือแชมป์โลกของ @motogp 

ขอขอบคุณนักปั่นและทีมงานทุกท่านที่มีส่วนร่วม!

 

 

      ข้อความนี้ถูกเผยแพร่ผ่านทาง Instagram อย่างเป็นทางการบริษัท ซึ่งในฤดูกาลแข่งขัน MotoGP 2023 ก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ทีมแข่งที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ของ Ducati สามารถทำอันดับได้ดีในทุกๆ สนาม ถ้าคุณไปสังเกตเวลาขึ้นโพเดี้ยมที่ 1, 2 และ 3 ก็แทบจะมีนักแข่งที่ขับขี่ Ducati อยู่เสมอ และถ้าไม่มีอะไรที่ผิดพลาดแบบมหัศจรรย์แล้วล่ะก็ ผู้ชนะประจำฤดูกาลนี้ก็เป็นคนที่ขับ Ducati อย่างแน่นอน

 

      สำหรับรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้แข่งขันในฤดูกาลนี้ มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Ducati Desmosedici GP และดูเหมือนว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้อีกด้วย ซึ่งไม่ต้องรอให้ใครมาบอกในเรื่องนี้ เพราะตัวเลขสถิติในการแข่งขันเป็นสิ่งที่แสดงออกมาแบบไม่ต้องเอ่ยปากพูดแต่อย่างใด

 

 Ducati Desmosedici GP

 

      ในปัจจุบันการแข่งขัน MotoGP เหลือเพียง 5 รายการเพียงเท่านั้น โดยจะเหลือที่ ออสเตรเลีย, ไทย มาเลเซีย และกาตาร์ ก่อนที่จะปิดท้ายที่สเปนในงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 และปัจจุบันอันดับ 1, 2 และ 3 ของคะแนนสะสมก็ล้วนขับ Ducati กันทั้งหมด

 

  • Francesco Bagnaia : 346 แต้ม
  • Jorge Martin : 328 แต้ม
  • Marco Bezzecchi : 283 แต้ม
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook