เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2563 - 22:43

BIG Motor Sale 2020 ค่ายมอเตอร์ไซค์ขายกันเน้นๆ กับโปรโมชั่นกระชากใจ ที่ไม่ควรพลาด

 

          มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ หรือ BIG Motor Sale 2020 ได้เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ ที่จัดขึ้นโดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ที่เรียกได้ว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านการขายรถจักรยานยนต์ขึ้นอีกครั้งด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอจากรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่พร้อมให้ผู้ที่กำลังมองหารถคู่ใจมาเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น และในครั้งนี้ BoxzaRacing จะพาแวะชมแต่ละบูธกับของค่ายรถมอเตอร์ไซค์กันครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่บูธ Yamaha Riders' Club กับการนำ Adventure น้องใหม่ Yamaha Tenere 700 และพระเอกสุดหล่อประจำค่ายอย่าง Yamaha YZF-R1 และ Yamaha YZF-R1M 2020 จากครอบครัว R-Series ตามด้วยตระกูล Naked Bike บ้าพลัง MT-Series ที่เรียกได้ว่าทั้ง 2 ตระกูลนี้เป็นโมเดลสุดท็อปฟอร์มแห่งยุคที่ไบค์เกอร์คนไหนต้องการความเร้าใจขั้นสุด รวมไปถึงอีกสองตระกูลอย่าง Max Series และ Sport Heritage ที่มาพร้อมโปรโมชั่น ข้อเสนอและกิจกรรมมากมายที่จะมอบให้กับลูกค้าที่สนใจครับ

 

 

          มาต่อกันที่แบรนด์ BMW Motorrad โดย Millenium Auto ที่ได้นำเอาพระเอกประจำค่ายมากมายมาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น BMW S1000RR 2020 กับเฉดสีใหม่ Hockenheim Silver Metallic ซูเปอร์ไบค์ขวัญใจสายลั่น ตามด้วย Dual Purpose น้องใหม่ BMW F900 XR พร้อมกับ BMW F900 R ที่มาทดแทนในรุ่น F800 R ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉมเฉี่ยวมีความเป็นสปอร์ตมากขึ้น รวมไปถึงพี่ใหญ่สายลุย BMW R1250 GS พร้อมโปรโมชั่นมากมายที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

 

 

          จัดหนักกันต่อด้วยบูธ Watchara Marine คราวนี้มากับแบรนด์ผู้ดีอังกฤษ Triumph Motorcycle กับการขนทัพรุ่นใหญ่มากมาย เริ่มที่พี่ใหญ่สุด บึกสุดอย่าง Triumph Rocket III กับฉายารถมอเตอร์ไซค์ที่มีเครื่องยนต์บล็อคใหญ่ที่สุดในโลกในตอนนี้ ตามมาด้วยตัวคลาสสิคประจำแบรนด์อย่าง Triumph Bonneville ที่มาทั้ง T100 และ T120 ควบคู่กับตระกูล Cafe' Racer ในรุ่น Triumph Thruxton R รวมไปถึง Naked Bike ดีกรี Moto2 อย่าง Triumph Street Triple R และ RS พร้อมโปรโมชั่น ข้อเสนออัดฉีดเต็มพิกัด นอกจากนี้ยังมี Yamaha WaveRunner กับโปรโมชั่นโดนใจ ลดสูงสุดถึง 1 แสนบาท

 

 

          มาถึงบูธเจริญมอเตอร์ มากับสายโหด Suzuki ในงานนี้ได้นำพระเอกประจำบูธอย่าง Suzuki GSX-R100R L10 ที่ขึ้นชื่อเป็นซูเปอร์ไบค์บ้าพลัง ตามฉายา "คนบ้าขี่ซู" กับสมรรถนะถ่ายทอดจากรถแข่ง MotoGP ตามด้วยสกู๊ตเตอร์สุดพรีเมี่ยมอย่าง Suzuki Burgman 400 มาพร้อมกับสมรรถนะเหนือระดับ ส่งท้ายที่สาย Adventure กับ Suzuki V-Strom 650 โดยผู้ที่สนใจสามารถแวะเข้าไปชมได้ที่บูธ Suzuki และมีโปรโมชั่นมากมายพร้อมส่งมอบให้คุณ

 

 

         ส่งท้ายกันที่บูธสายคลาสสิคเต็มตัวกับแบรนด์ Royal Enfield ที่ได้นำตัวเด่นของทางค่ายมากมายไม่ว่าจะเป็น Royal Enfield Interceptor650 และ Royal Enfield Continental GT หรือจะเป็นสไตล์ Touring Adventure อย่าง Royal Enfield Himalyan โดยทาง Royal Enfield ได้เอาใจลูกค้าและผู้ที่สนใจด้วยโปรโมชั่นสุดอัดแน่นและกิจกรรมมากมายจากทางค่ายที่พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสกับแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคระดับโลก

 

 

           เรียกได้ว่าบรรยากาศของบูธรถมอเตอร์ไซค์ในแต่ละแบรนด์ที่ต่างพกพาโปรโมชั่นมาให้ลูกค้าได้เลือกกันอย่างไม่อั้น โดยงาน BIG Motor Sale 2020 ได้จัดขึ้น ณ Bitec บางนา ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 สิงหาคม 2563 และสามารถติดตามข่าวสารรถใหม่ได้ที่ www.BoxzaRacing.com ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook