เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 2 มีนาคม 2563 - 08:28

MotoGP 2020 สนามที่ 1 ยกเลิก ! หวั่นความปลอดภัยจากเชื้อไวรัส COVID-19 ส่วนรุ่นเล็ก ยังคงพร้อมดวล

 

        ข่าวล่ามาแรงสำหรับการแข่งขัน MotoGP 2020 ที่จะเริ่มประเดิมสนามกันในวันที่ 8 มีนาคม 2563 ณ สังเวียนโลแซล เซอร์กิต ประเทศการ์ต้า อาจทำให้แฟนๆ ความเร็วต้องฝันสลาย ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยจากเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ยังคงระบาดอยู่ทั่วโลก ณ เวลานี้

 

รุ่น Moto2 ยังพร้อมดวลความเร็วเช่นเดิม ร่วมเชียร์ ก้อง สมเกียรติ จันทรา ได้ในเวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

 

            ล่าสุดทาง FIM ร่วมกัน Dorna ออกมาประกาศผ่านเว็บไซท์ MotoGP แล้วว่า จะงดการแข่งขันรายการ MotoGP 2020 สนามที่ 1 ในรุ่นใหญ่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งอาจมีแฟนๆ ความเร็วจากประเทศอิตาลี ซึ่งมีความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ COVID-19 เดินทางมาร่วมชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก จน ส่งผลให้อาจมีโอกาสการติดต่อ จึงประกาศยกเลิกการแข่งในรุ่น MotoGP ไปก่อน ส่วนการแข่งขันในรุ่นอื่นๆ ทั้ง Moto3 และ Moto2 ยังคงจัดการแข่งขันเช่นเดิม

 

ไทยยืนยัน...จัดการแข่งขัน MotoGP เช่นเดิม !

 

             สำหรับการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 2 ในประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 20-22 มีนาคม 2563 ยังคงต้องลุ้นกันต่อไป ว่าจะยังสามารถลงดวลความเร็วได้ตามเดิมหรือไม่ แต่ล่าสุดทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ก็ย้ำชัดแล้วว่า เตรียมพร้อมจัดการแข่งขันอย่างแน่นอน และมีมาตรการรองรับกับปัญหาการแพร่เชื้อ COVID-19 อย่างเข้มข้น แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับทาง FIM และ Dorna ว่าจะให้การแข่งขัน ยังคงดำเนินต่อหรือไม่

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก MotoGP

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook