เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2563 - 15:36

Ducati Panigale V4 Superleggera กับอีกหนึ่งความเคลื่อนไหว เปลือยหัวใจให้ชมกันแบบหมดเปลือก

ภาพหลุดแรกของ Ducati Panigale V4 Superleggera ซึ่งหากสังเกตที่ปีกนั้น ดูคล้ายกับตัวแข่ง Desmosedici GP16 มากๆ 

 

             เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวคราวที่พูดถึงการมาของ Ducati Panigale V4 Superleggera ผ่านคลิปทีเซอร์สั้นๆ ที่ทางค่ายปล่อยออกมา อันเป็นจุดกำเนิดของการพัฒนามอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงภายใต้ชื่อ Project 1708 พร้อมด้วยภาพหลุดแบบตัวเป็นๆ ให้เราได้เห็นแบบพอหอมปากหอมคอ ล่าสุด...ทางค่ายย้ำชัดถึงการถือกำเนิดของสปอร์ตระดับสุดยอด Ducati Panigale V4 Superleggera ด้วยคลิปทีเซอร์ตัวที่ 2 

 

 

             สำหรับคลิปทีเซอร์ตัวที่ 2 ของ Ducati Panigale V4 Superleggera เน้นเรื่องการเผปยรายละเอียดในด้านพื้นฐานของตัวรถให่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ โครงสร้างที่เปลือยเปล่าให้เห็นถึงเฟรมและซับเฟรมที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เกรดพรีเมี่ยม รวมไปถึงสวิงอาร์มแบบ Single Side หรือ Pro Arm คาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งส่งผลให้ตัวรถ Ducati Panigale V4 Superleggera มีน้ำหนักเปล่าๆ เพียง 152 กก. เท่านั้น

 

 

              ในส่วนของขุมพลัง แม้จะยังคงใช้บล็อค Desmosedici Stradale แบบ V4 ที่เราคุ้นเคย แต่ความสุดมันอยู่ที่การอัพพละกำลังไปถึง 234 แรงม้า ด้วยการใช้ชุดท่อไอเสียไทเทเนียมจาก Akrapovic โดย Ducati Panigale V4 Superleggera ถูกวางราคาไว้ที่ 70,000 ปอนด์ ซึ่งก็คงไม่แพงหรอก หากคิดเสียว่าคุณได้มอเตอร์ไซค์เจ๋งๆ สักคัน ที่มีสมรรถนะใกล้เคียงตัวแข่งมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

Ducati Panigale V4 R

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก morebikes, MCN

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook