เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2562 - 10:01

Triumph ส่งสัญญาณ เตรียมเปิดตัว Rocket III ครุยเซอร์รุ่นใหญ่ในใทย เจอกัน 16 พฤศจิกายนนี้

 

            หลังจากที่เปิดตัวในต่างแดนมาพักใหญ่ ในที่สุดก็มีความเป็นไปได้ว่า ไบค์เกอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสกับสองล้อสไตล์ครุยเซอร์รุ่นใหญ่อย่าง Triumph Rocket III หลังจากที่ทางค่ายส่งสัญญาณเชิญสื่อร่วมเป็นสักขีพยานในงาน Triumph Day 2019 ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

 

 

             Triumph Rocket III นับเป็นครุยเซอร์รุ่นใหญ่ที่เรียกได้ว่า มาพร้อมขนาดเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมี ด้วยขุมพลัง 3 สูบ ในพิกัด 2.5 ลิตร ซึ่งให้แรงม้าสูงถึง 165 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุดที่ 221 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที แน่นอนว่าความโดดเด่นของเครื่องยนต์ที่มีความจุที่สูงขนาดนี้ ก็คือ เรื่องของแรงบิดในรอบต่ำ ที่ช่วยเติมความสนุก และพละกำลังในการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Triumph Rocket III TFC

 

Triumph Rocket III GT และ Rocket III R

 

             ในปัจจุบัน Triumph Rocket III เปิดตัวมาแล้วในหลากหลายเวอรืชั่น เพื่อเป็นทางเลือกให้ชาวไบค์เกอร์ได้จับจองในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ ไล่มาตั้งแต่เรือธงกับงานคัสตอมสุดโหดจากโรงงานอย่าง Triumph Rocket III TFC, ตัวซิ่ง Rocket III R หรือแม้แต่ทัวริ่งสไตล์ Rocket III GT ซึ่งแต่ละรุ่นที่ส่งออกมา ก็จะมีคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป

 

 

             มีความเป็นไปได้สูงมากว่าในงาน Triumph Day 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ จะมีการเปิดตัว Triumph Rocket III ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอน หลังจากที่ BoxzaRacing เคยแง้มกระแสว่า ครุยเซฮร์รุ่นใหญ่ผู้นี้ เตรียมจะเปิดตัวในงาน Motor Expo 2019 ซึ่งก็น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่เราจะได้เห็นพี่ใหญ่แห่งวงการมอเตอร์ไซค์แบบตัวเป็นๆ กันเสียที...รอติดตามได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook