เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 15 ตุลาคม 2562 - 15:42

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

Castrol POWER1 พา 60 ผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive Meet & Greet Cal Crutchlow

 

          Castrol ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นระดับโลก ได้เชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ Cal Crutchlow นักบิดระดับหัวแถวในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2019 สังกัด LCR Honda Castrol ที่จะมาลุยศึก Thailand MotoGP ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ซึ่งการแข่งขันระดับโลกในรายการ Thailand MotoGP 2019 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2562 โดยทาง Castrol ได้เฟ้นหาไบค์เกอร์ 20 ผู้โชคดีจากเพจ Boxzaracing และดีลเลอร์ที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Castrol อีก 40 ท่าน เข้าร่วมรับชมและเชียร์การแข่งขันแบบติดขอบ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์

 

 

          กิจกรรมในวันแรกของการเดินทางช่วงเช้ารวมพลผู้โชคดีทั้งหมด 60 ท่านที่ร้านอาหารเพลินเพื่อทานอาหารเช้าและออกเดินทางมาที่ จ.บุรีรัมย์ โดยการเดินทางในครั้งนี้ได้ 2 เน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง นาย พินิจนันท์ บัวมหาศักดิ์ หรือ น้าแมน จากเพจ Thai Racing และ นาย อริยะพงศ์  เจริญสุข หรือ จอห์น ไรเดอร์ มาร่วมสร้างความสนุกและให้ความรู้เกี่ยวกับกิจกรรมและการเดินทางครั้งนี้ โดยออกเดินทางประมาณ 10.00 น. จากร้านอาหารเพลิน วิภาวดีรังสิต เดินทางโดยรถโค้ช 2 คันที่แร็พแคมเปจ Castrol POWER1 The Ultimate Experience Thailand MotoGP 2019  Cal Crutchlow ระหว่างการเดินทางในรถโค้ชทั้ง 2 คันมีกิจกรรมเล่นเกมเก็บคะแนนให้กับผู้โชคดีที่มาเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้เพื่อชิงของรางวัลสุด Exclusive โดยรางวัลที่ 1 หมวกกันน็อค Helmets HJC ลายเดียวกับ Cal Crutchlow ส่วนรางวัลที่ 2 เป็น เสื้อแจ็คเก็ต Alpinestars Bonneville Air Jecket รางวัลที่ 3 เป็น ถุงมือ Alpinestars รุ่น SP-8 V2 Leather Glove และรางวัลที่ 4 เป็น กระเป๋า Alpinestars SP-8 V2 Leather Glove รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 หมื่นบาท

 

 

          ก่อนจะแวะทานอาหารกลางวันกันที่ร้านอาหาร ส้มตำพันล้าน สาขาโชคชัย จากนั้นก็เดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรมเอกลดา บุรีรัมย์ เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัยก่อนจะเข้าไปร่วมทานอาหารเย็นกันที่ร้านอาหาร TRI Cafe&Restaurant โดยระหว่างทางที่ไปร้านอาหารมีการเล่นเกมเพื่อหา 12 ผู้โชคดีเท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม Exclusive ที่ทางผลิตภัณฑ์ Castrol จัดให้กับแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับนักแข่ง Cal Crutchlow อย่างที่มีเงินก็ไม่สามารถหาซื้อได้จริงๆ ก่อนจะกลับเข้าสู่โรงแรมที่พักเพื่อพักผ่อนเก็บแรง เพื่อวันถัดไปจะได้เข้าไปร่วมกิจกรรม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook