เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 25 กันยายน 2562 - 12:58

Triumph Street Triple RS 2020 เตรียมเผยโฉมอย่างยิ่งใหญ่ 7 ตุลาคม 2562 งานนี้...สุดกว่าที่เคยมีมา

 

              Triumph Street Triple จัดว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ในตระกูลเนคเก็ตไบค์ ผู้ครองฉายา The King of Middle Class มาโดยตลอด ซึ่งสิ่งที่ทำให้สปอรืตเปลือยผู้นี้ ครองบัลลังก์มายาวนานไม่ขาดสาย นั่นคงเป็นเพราะความจัดจ้านแห่งขุมพลัง ที่รวมกับองค์ประกอบที่ลงตัวในทุกๆ ด้าน แม้อาจไม่ใช่รถที่แรง หรือเร้าใจที่สุด แต่ Street Triple คือ หนึ่งในความสุดยอด ที่ "ลงตัวและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับผู้ขับขี่มากที่สุด" ในคลาส

 

Triumph Street Triple RS โฉมปัจจุบัน

 

            แม้ว่าโฉมล่าสุดของ Triumph Street Triple RS จะเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานนัก แต่ทาง Triumph ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนา อะไรที่ดีอยู่แล้ว ก็อย่ากพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก จึงเกิดเป็นโปรเจ็คท์ในการเผยโฉม Triumph Street Triple RS 2020 โดยทางค่ายได้ปล่อยทีเซอร์สั้นๆ ที่สื่อถึงความดุดัน ทรงพลัง พร้อมระบุอย่างชัดเจนในทีเซอร์ดังกล่าวว่าเตรียมจะเปิดตัวที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 7 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

 

             การกลับมาของ Triumph Street Triple RS 2020 แม้จะยังไม่มีร่ายละเอียดที่ชัดเจน นอกจากภาพความดุดันในเงามืด แต่ก็พอคาดเดาได้ว่า สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ไซค์มิดเดิ้ลคลาสผู้นี้ จะได้รับการถ่ายทอดสุดยอดแห่งเทคโนโลยีขุมพลัง 3 สูบ พิกัด 765 ซีซี. จากตัวแข่ง Moto2 เช่นเดียวกับที่ได้เปิดตัว Triumph Daytona 765 ไปเมื่อไม่นานนี้ โดยคาดว่าสำหรับ Triumph Street Triple RS 2020 จะได้รับการอัพเกรดให้สามารถลากรอบเครื่องยนต์ได้มากกว่าเดิมอีก 600 รอบ/นาที ซึ่งจะเรียกแรงม้าได้มาก ขึ้นเป็น 128 ตัว (จากเดิมคือ 125 แรงม้า) โดยในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ เราจะได้ทราบรายละเอียดของ Triumph Street Triple RS 2020 กันแบบเต็มๆ อย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก morebikes, motorcyclenews, visordown

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook