เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 2 กรกฏาคม 2562 - 10:24

MV Agusta เผยโฉม Dragster RC Shining Gold ที่สุดแห่งงานศิลป์ เลอค่าเกินคำบรรยาย

 

            MV Agusta ราชาแห่งศิลปะในวงการมอเตอร์ไซค์จากประเทศอิตาลี มักจะมีเวอร์ชั่นแปลกๆ มาให้ไบเกอร์ได้เซอร์ไพรซ์กันอยู่เสมอ ซึ่งหลังจากที่ปล่อย MV Agusta Superveloce 800 Serie Oro และเปิดให้จองไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทางค่ายได้ทำรุ่นพิเศษเน้นกลิ่นอายอันทรงคุณค่าแห่งทองคำออกมายั่งยวนแฟนๆ อีกครั้งในชื่อ MV Agusta Dragster RC Shining Gold

 

 

             MV Agusta Dragster RC Shining Gold ชื่อมาขนาดนี้ รายละเอียดตัวรถคงเป็นอื่นใดไปไม่ได้ นอกจากการแต่งแต้มสองล้อผู้นี้ให้ดูมีสง่าราศีมากขึ้นอีกขั้น โดยพื้นฐานของ Dragster RC Shining Gold ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากเนคเก็ตไบค์สุดโหดในค่ายอย่างตระกูล Dragster 800 RC หนึ่งในสองล้อสายลิมิเต็ดที่มีเพียง 350 คันในโลก โดยยกระดับสมรรถนะให้สุดขึ้นไปอีกขั้นด้วยการอัพเกรดเครื่องเคียง โดยเฉพาะท่อไอเสียใหม่ที่ให้พละกำลังที่จัดจ้างพร้อมสุ้มเสียงอันน่าเกรงขาม 

 

 

             ด้วยความเป็น Shining Gold แน่นอนว่า MV Agusta Dragster RC Shining Gold มาพร้อมการตกแต่งด้วยสีสันที่สื่อถึงคุณค่าแห่งทอง ซึ่งผสมผสานอารมณ์ความดิบเมื่อจับคู่กับอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังเติมความดิบด้วยชุดท่อไอเสียจาก SC Project Reparto Corse ที่ถูกปกคลุมด้วยการ์ดกันความร้อนสีทอง และที่ขาดไม่ได้ก็คือ เครื่องเคียงอันเป็นคอลเล็คชั่นคู่กายอย่างหมวกกันน็อคคาร์บอน X-Lite X-803 สีทองอร่าม

 

 

              ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า MV Agusta Dragster RC Shining Gold จะเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้ครอบครองหรือไม่ แต่ด้วยตัวเลขกำกับ 001/001 นั้น สื่อถึงความไม่ซ้ำใครได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว งาน Unique แบบนี้ บอกได้เลยว่า...ทรงคุณค่าแน่นอน !

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก MCN, MV Agusta

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook