เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2560 - 16:01

MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition พร้อมจำหน่ายแล้ว เพียง 350 คันทั่วโลก

 

          เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เหล่าไบค์เกอร์ทั่วโลกให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับรถ Naked Bike สไตล์ดุดันจากค่าย MV Agusta ซึ่งล่าสุดทางค่ายได้ประกาศราคาจำหน่าย พร้อมเปิดโอกาสให้จับจองเป็นเจ้าของ MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition ในจำนวนจำกัดเพียง 350 คันทั่วโลก

 

 

          สำหรับ MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition ใช้พื้นฐานเดียวกันกับรุ่นยอดนิยมของทางค่ายอย่าง Dragster RR โดยได้รับการออกแบบลายกราฟฟิคใหม่ ซึ่งเป็นลายกราฟฟิคของทีมแข่ง Reparto Corse World Superbike ในการแข่งขัน WSBK 2017 รวมไปถึงได้รับการปรับเปลี่ยนออพชั่นภายนอกในบางส่วน ไม่ว่าจะเป็นชิลด์หน้า, การ์ดหม้อน้ำ, บังโคลนหน้า, แฟริ่งข้างที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ รวมไปถึงสวิงอาร์ม และล้ออัลลอยที่ผลิตจากวัสดุน้ำหนักเบาพิเศษ ส่งผลให้ตัวรถมีน้ำหนักเพียง 168 กก. เท่านั้น

 

 

          นอกจากนี้ MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition ยังมาพร้อมกับหน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิตอลเต็มระบบ พร้อมโหมดการขับขี่ Riding Mode ให้เลือกใช้ถึง 4 โหมด รวมไปถึงระบบ Traction Control และระบบเบรค ABS จาก Bosch ที่ยังคงติดตั้งไว้ให้อย่างครบครัน โดยเจ้า MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition มาพร้อมเพลทบอกจำนวนคันที่ผลิต 001/350 ที่บริเวณชิลด์หน้าคาร์บอน เพื่อบ่งบอกความเป็นรุ่น Limited Edition

 

 

          สำหรับขุมพลังเครื่องยนต์ของเจ้า MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ ขนาด 800 ซีซี. บล็อคเดียวกันกับที่ใช้ในรุ่น Dragster RR แต่ได้รับการปรับแต่งใหม่ ให้เหมาะสมกับการใช้งานในเมืองมากขึ้น เพิ่มเติมแรงบิด และแรงม้าที่มาในรอบต่ำ อีกทั้งยังมีระบบ Quickshifter EAS 2.0 ที่สามารถปรับเกียร์ได้ทั้งขึ้นและลง

 

 

          โดยเจ้า MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition เปิดราคามาที่ $20,398 หรือประมาณ 692,000 บาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า) ซึ่งผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง 350 คันทั่วโลก งานนี้บอกเลยว่าไบค์เกอร์ท่านไหนชอบสะสมรุ่นหายากไม่ควรพลาด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook