เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:06

KTM ซุ่มทดสอบ E-Scooter พาหนะคนเมืองหัวใจสปอร์ต มันต้องมีอะไรเจ๋งๆ ซ่อนอยู่แน่นอน

KTM E-Speed Concept

 

          แม้ว่าทางบริษัทฯ เคยเผยโฉม KTM E-Speed Concept มาก่อนหน้า ประกอบกับได้มีการเผยโฉมเดลมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่าง KTM Freeride E-XC มาแล้ว ล่าสุดจากแหล่งข่าวในประเทศอังกฤษ ซุ่มพัฒนาสองล้อไฟฟ้าที่น่าจับตามองไม่น้อย โดยมาในรูปแบบของสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นโมเดลที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

 

 

           จากแหล่งข่าวได้เผยว่าได้พบทีมทดสอบจาก KTM กำลังซุ่มพัฒนาว่าที่ KTM E-Scooter ในรูปแบบของสกู๊ตเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า โดยระบุว่าผู้ทดสอบสวมหมวกกันน็อกของ KTM และที่ชัดเจนที่สุดก็คือ ตัวสกู๊ตเตอร์ก็มีจอ TFT ที่ใช้ในรถของ KTM อีกด้วย ซึ่งหากมีโช้คอัพหน้าจาก WP ก็คงไม่ต้องสงสัย

 

 

           ความน่าสนใจก็หนีไม่พ้นการออกแบบที่สะะท้อนความสปอร์ต โดดเด่น ด้วยล้อซี่ลวดหน้าขนาด 21 นิ้ว รับกับโช้คอัพหน้าทรงสลิม พร้อมดิสก์เบรกและคาลิเปอร์เบรกจากจักรยานเสือภูเขา, ล้อหลังที่มาพร้อมกับเครื่องปั่นไฟพร้อมดิสก์เบรก และใต้พื้นจะเป็นแบตเตอรี่ รวมไปถึงหน้ารถจะมีไฟหน้า แฮนด์บาร์ที่มาพร้อมกับก้านเบรกด้วย 

 

 

            ซึ่งการทดสอบว่าที่ KTM E-Scooter ในครั้งนี้ ได้สร้างความสนใจจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย โดยมีการคาดการณ์หลายๆ ด้าน ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือไม่ก็การพัฒนาเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพื่อต่อยอดสู่รถรุ่นอื่นๆ ในอนาคตแทน ซึ่งคงต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook