เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 ตุลาคม 2561 - 14:54

Honda จดสิทธิบัตรมอเตอร์ไซค์ปริศนา คาดอาจเป็นคาเฟ่ไบค์ 650 ซีซี. รุ่นใหม่ ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้

 

          Honda ได้จดภาพสิทธิบัตรพิมพ์เขียวของรถสตรีทเน็กเก็ตสไตล์คาเฟ่รุ่นใหม่ล่าสุด แม้จะไม่ได้เผยว่าเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นอะไร แต่มีเสียงร่ำลือกันว่าทางบริษัทฯ กำลังจะพัฒนาว่าที่ Honda Neo-Sports ในพิกัด 650 ซีซี. ซึ่งได้ประเดิมเผยโฉมครั้งแรกในรถคอนเซ็ปต์อย่าง Honda Neo Sports Café CB650R Concept ซึ่งได้รับการเปิดตัวให้ชมกันครั้งแรกในงาน Paris Motor Show 2018

          ซึ่งภาพสิทธิบัตรดังกล่าว ได้เผยรายละเอียดทั้งบุคลิกตัวรถที่จะมาในรูปแบบสปอร์ตคาเฟ่ แต่ทว่าสิ่งที่น่าสนใจของภาพสิทธิบัตรนั้นก็คือการออกแบบสวิงอาร์มข้างเดียว ซึ่งจะมีความแตกต่างจาก Honda Neo Sports Café CB650R Concept ที่เผยโฉมไป แต่ตัวขาสวิงอาร์มข้างเดียวนี้ ได้รับการนำเสนอครั้งแรกใน CB1000R โฉมใหม่ล่าสุด ให้บุคลิกที่ดูสปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น ควบคู่กับความเท่เบาะนั่ง 2 ตอน กับบังโคลนหลังดีไซน์พิเศษ 

 

          น่าเสียดายที่ทางบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดในภาพสิทธิบัตรเพิ่มเติมมากนัก งานนี้จึงต้องขอเกริ่นข้อมูลคร่าวๆ ของ Honda Neo Sports Café CB650R Concept ที่ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก CB650F เติมอารมณ์สปอร์ต ทันสมัย ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกาถ่ายทอด DNA อันโดดเด่นจาก Neo Sports Café 'CB1000R' ด้านความจุขุมพลังนั้นก็จะเป็นเครื่องยนต์สี่สูบเรียง ส่วนความจุอาจจะอยู่ราวๆ 649 ซีซี. สำหรับรายละเอียดอื่นๆ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honda Neo Sports Café CB650R Concept ส่งสัญญาณสปอร์ตคาเฟ่ไบค์โฉมใหม่ให้แฟนๆ เตรียมสัมผัสกันเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook