เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 ตุลาคม 2561 - 14:18

Honda Neo Sports Café CB650R Concept ส่งสัญญาณสปอร์ตคาเฟ่ไบค์โฉมใหม่ให้แฟนๆ เตรียมสัมผัสกันเร็วๆ นี้

 

          Honda เดินหน้านำเสนอรถจักรยานยนต์ต้นแบบตระกูล Neo Sports Café อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในงาน Paris Motor Show 2018 ครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เผยโฉม Honda Neo Sports Café CB650R Concept ที่ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก CB650F และอาจจะเป็นทิศทางในการพัฒนารถสปอร์ตคาเฟ่ขนาดกลางโฉมใหม่ในอนาคต

 

 

          โดย Honda Neo Sports Café CB650R Concept ยังคงถ่ายทอด DNA อันโดดเด่นจาก Neo Sports Café 'CB1000R' ที่ได้รับการเผยโฉมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยรถคอนเซ็ปต์รุ่นนี้มาพร้อมกับบุคลิกที่โดดเด่นยิ่งขึ้นในสไตล์ของ Naked Bike สุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟหน้า LED ทรงกลม, หม้อน้ำเครื่องยนต์ด้านหน้ามีขนาดที่กว้าง, ตัวรถจะมีขนาดที่กระชับ, โช้คอัพหน้ามีขนาดที่ยาวขึ้น แต่ทว่าตัวเรือนไมล์กลับยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้ ซึ่งในโฉมจำหน่ายจริงก็อาจจะได้รับการออกแบบและติดตั้งเพิ่มในเร็วๆ นี้ 

 

 

          ทางด้านขุมพลังของ Honda Neo Sports Café CB650R Concept จะเป็นเครื่องยนต์สี่สูบเรียง ความจุ 649 ซีซี. รายละเอียดสมรรถนะยังไม่มีการเปิดเผย งานนี้คงต้องจับตาดูกันว่า Honda Neo Sports Café CB650R Concept โฉมจำหน่ายจริงในชื่อ Honda CB650R จะได้รับการเผยโฉมเมื่อไหร่ 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook