เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 ตุลาคม 2561 - 21:01

Moto Guzzi V85 TT ปรับจากโฉมต้นแบบสู่โฉมจำหน่ายจริง ดุดันสมส่วนสไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง

 

          Moto Guzzi ได้เผยโฉม Moto Guzzi V85 TT แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งไบค์โฉมใหม่ล่าสุดในงาน INTERMOT 2018 ที่ทำให้คุณนึกถึงรถคอนเซ็ปต์ Moto Guzzi V85 concept ซึ่งเผยโฉมในงาน EICMA 2017 ที่ผ่านมา โดยได้ปรับบุคลิกใหม่เพื่อให้เป็นโฉมจำหน่ายจริงที่ดูสวยงามลงตัว และซ่อนประสิทธิภาพอันทรงพลังแบบเต็มสูบ 

 

 

        รายละเอียดข้อมูลของ Moto Guzzi V85 TT แม้จะมีบุคลิกที่ไม่ต่างจากรถต้นแบบมากนัก แต่ก็มีรายละเอียดเด่นๆ ที่แฟนๆ จะสามารถสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟหน้าคู่พร้อมไฟ LED, โช้คอัพหัวกลับ (USD) จาก Ohlins และติดตั้งการ์ดโช้ค ส่วนระบบกันสะเทือนหลังเป็นโมโนโช้คจับกับขาสวิงอาร์มจาก Ohlins เช่นกัน, ดิสก์เบรกคู่ล้อหน้า พร้อมคาลิเปอร์เบรกจาก Brembo, เบาะนั่งสองตอนต่างระดับ และในรุ่นนี้ได้รับการติดตั้งปี๊บหลังเพิ่มความอเนกประสงค์ในการใช้งานด้วย

 

 

          Moto Guzzi V85 TT มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V-Twin พิกัด 850 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งเผยข้อมูลว่าจะให้สมรรถนะสูงสุด 80 แรงม้า ซึ่งได้รับการพัฒนาให้สามารถรีดสมรรถนะได้เต็มที่ แต่คายไอเสียน้อยลง นอกจากนี้ยังใช้ระบบส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านเพลากลาง ทั้งนี้สิ่งที่ยังคงอยู่เหมือนเดิมก็คือตำแหน่งท่อไอเสียที่อยู่ซ้ายมือ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก rideapart.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Moto Guzzi V85 concept ว่าที่แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นต้นแบบ ที่ซ่อนนวัตกรรมใหม่ๆ ภายใต้บุคลิกสุดชิค

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook