เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กันยายน 2561 - 16:56

Harley-Davidson LiveWire เผยโฉมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโฉมจำหน่ายจริง บุคลิกใหม่เท่บาดใจกว่าเดิม

 

          หลังจากที่ Harley-Davidson ได้ซุ่มพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์อย่าง Harley-Davidson LiveWire ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง พร้อมกับบุคลิกใหม่ที่ระบุเป็นโฉมจำหน่ายจริงในอนาคต

 

 

          เนื่องในงานฉลองครบรอบ 115 ปี ของบริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติสหรัฐฯ ที่ใหญ่ที่สุด ได้จัดกิจกรรมโชว์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกและรุ่นใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิด Harley-Davidson LiveWire ที่ได้รับการปรับบุคลิกใหม่ แม้ว่ารายละเอียดโดยรวมจะไม่ต่างไปจากเดิมมากนัก แต่ได้มีการเพิ่มแฟริ่งหน้าสีส้ม, ถังน้ำมันสีทูโทน, ล้ออัลลอยสีดำ จากเดิมจะมีแถบวงกลมสีแดงร่วมด้วย, เปลือยชิ้นส่วนครอบในเฟรม ได้เห็นรายละเอียดภายในมากขึ้น มอบบุคลิกที่เท่บาดใจไม่น้อย

 

 

          หลังจากที่บริษัทฯ ได้เริ่มต้นโครงการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตีตลาดโลกอย่าง Project LiveWire พร้อมกับจัดทัวร์เปิดให้ทดสอบขับขี่ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก แหละหลังจากจบแคมเปญ ทางผู้บริหารก็ได้เตรียมยืนยันการเปิดจำหน่าย Harley-Davidson LiveWire อย่างเป็นทางการราวๆ ปี 2019 เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ และยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ในตำนานได้เป็นอย่างดี รายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก rideapart.com และ auto.ndtv.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Harley-Davidson ประกาศนับถอยหลังการมาของ Project Livewire เต็มรูปแบบในอีก 18 เดือน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook