เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2561 - 14:34

Harley-Davidson ประกาศนับถอยหลังการมาของ Project Livewire เต็มรูปแบบในอีก 18 เดือน

 

          Harley-Davidson Project Livewire โครงการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่าย ที่ในเวลานี้ทางบริษัทฯ ได้ประกาศว่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสในรูปแบบโฉมจำหน่ายจริงภายในอีก 18 เดือนข้างหน้า หรือ 1 ปีครึ่ง

          Mr. Matt Levatich ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Harley-Davidson ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านวารสารของค่าย ว่าแบรนด์นี้ได้รับความสนใจจากโครงการ อย่างเต็มกำลัง ซึ่งอาจช่วยให้แบรนด์นี้สามารถดึงดูดลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น แม้จะใช้เวลาในการพัฒนาที่ยาวนาน แต่ในเวลานี้ทางบริษัทฯ ก็ประกาศว่าการพัฒนาใกล้เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งแฟนๆ จะได้พบกับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าภายในระยะเวลา 18 เดือนข้างหน้า

 

 

          โครงการ Harley-Davidson Project Livewire ได้ประเดิมเปิดให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในเวลาสั้นๆ เมื่อเดือนมิถุนายน 2014 ซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นรถจักรยานยนต์ยุคใหม่รองรับความต้องการเทคโนโลยีพลังงานสะอาด ด้วยเครื่องยนต์ LC ขับเคลื่อนด้วยระบบสายพาน สมรรถนะในรุ่นต้นแบบอยู่ที่ 74 แรงม้า แรงบิด 70 นิวตัน-เมตร

          คาดว่าทาง  Harley-Davidson จะสามารถนำเสนอรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าได้เป็นทางการราวๆ กลางปี 2019 และสามารถทำตลาดเต็มรูปแบบได้ก่อนถึงปี 2020 ซึ่งคงต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

 

 

Cr. ข้อมูลจาก morebikes.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Harley-Davidson พร้อมเดินหน้าพัฒนามอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า เตรียมสัมผัสจริงในเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook