เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2560 - 11:00

Suzuki เปิดตัว 4 จักรยานยนต์สุด WOW ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในงาน Big Motor Sale 2017

 

          ดร. ไชยยันต์ สาวนะชัย ผู้บริหารฝ่ายงานขายและงานการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ประกาศเปิดบูธจัดแสดงและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Suzuki ภายในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017 หรือ Big Motor Sale 2017 อย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับการเปิดตัว 4 รถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจัดเต็มทุกรุ่นเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานนี้

 

 

          บูธรถจักรยานยนต์ Suzuki ในปีนี้ ได้เนรมิตรขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Passion of Sporting" โดยใช้สีฟ้าและสีเหลือง อันเป็นสีประจำของ ซูซูกิ บวกกับสีเหลืองพิเศษที่ใช้สำหรับแข่งขัน Motor GP  โดยเฉพาะ เพื่อเป็นการตอกย้ำพกับนิยามของเราที่ได้กล่าวไว้ในปีที่ผ่านมาว่า "We're coming back." นั่นคือ "เรากำลังจะกลับมา"

          โดยรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ที่ได้นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเกือบทั้งหมดเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน และได้รับความนิยมและการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน รวมทั้งแฟนๆ ที่คอยการกลับมาของซูซูกิในประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับงาน Big Motor Sale ในปีนี้ ซูซูกิ ย่อมมี "Wow !!" ที่จะสร้างความประทับใจให้ทุกท่านที่ได้มาเยี่ยมในพื้นที่ส่วนจัดแสดงได้อย่างแน่นอน

 

 

          และในเวลานี้ ทาง Suzuki ขอแนะนำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยกันถึง 4 รุ่น เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีอย่างหลากหลาย รวมทั้งเพื่อเหล่าแฟนๆ ของ ซูซูกิ โดยเฉพาะ รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบขึ้นภายใต้ปรัชญาการออกแบบสินค้าของ ซูซูกิ นั่นคือ

  • เล็ก : ขนาดที่เล็กกว่าในกำลังเครื่องยนต์ที่เท่ากัน
  • น้อย : ใช้ทรัพยากรในการผลิตน้อยกว่า
  • เบา : น้ำหนักที่เบากว่า
  • สั้น : มิติตัวรถที่สั้นกว่า
  • สวย : การออกแบบที่มอบความสวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

          จากปรัชญาทั้ง 5 ดังกล่าวทำให้รถจักรยานยนต์ Suzuki มี Power Weight Ratio ที่ยอดเยี่ยม จึงส่งผลทำให้รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ นั้นทรงพลัง และเป็นที่รู้กันในตลาดว่าแรงเพียงใด

 

 

          เริ่มจาก Suzuki V-Strom 1000 รุ่นใหม่ สุดยอก Adventure Tourer ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าไม่เป็นรองใคร ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ V-Twin อันเลื่องชื่อ โดยมีให้เลือกทั้ง Suzuki V-Strom 1000 XT ABS ล้อซี่ลวด ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 599,000 บาท กับรุ่น Suzuki V-Strom 1000 ABS ล้ออลูมิเนียมอัลลอย ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 579,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษทั้ง 2 รุ่น ดาวน์เริ่มต้น 10% รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% นาน 4 ปี พร้อมฟรี ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ., ประกันภัยชั้น 1, Suzuki Big Bike Roadside Assistance, บัตรสมาชิก Suzuki Big Bike Premium Membership และชุดกล่องของขวัญ Suzuki Premium Box

 

 

          Suzuki Burgman 650 รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ที่มีความหรูหรา และภูมิฐาน เพียบพร้อมด้วยสุดยอดสมรรถนะตามสไตล์ Suzuki โดยเฉพาะระบบส่งกำลังแบบ SECVT (Suzuki Electronically-Controlled Continuous Variable Transmission) ลิขสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิที่สามารถเปลี่ยนการส่งกำลังแบบ CVT ให้เหมือนเกียร์แมนนวลได้ เพื่อเรียกกำลังขับเมื่อต้องการใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 389,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ., Suzuki Big Bike Roadside Assistance, บัตรสมาชิก Suzuki Big Bike Premium Membership และชุดกล่องของขวัญ Suzuki Premium Box

 

 

          Suzuki VanVan 200 New Version เอกลักษณ์สำหรับนักขับขี่ที่รักอารมณ์สโลว์ไลฟ์โดยเฉพาะ ที่ให้ทั้งความสนุก เท่ และผ่อนคลายทุกครั้งที่ กับ 3 สีใหม่ พร้อมราคาโดนใจ 129,000 บาท

 

 

          และรุ่นที่ 4 Suzuki GSX-R150 สุดยอดรถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ตที่เปิดตัวเมื่อต้นปี ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนๆ ผู้ใช้ในหลายประเทศ ที่ขับขี่ง่าย คล่องตัว ในราคาที่จับต้องอย่างง่ายดาย และสำหรับงาน Big Motor Sale ครั้งนี้ Suzuki GSX-R150 ยังมาพร้อมกับชุดแต่งด้านหน้า (Cover Headlamp Set) และด้านข้าง (Cowling Set) มูลค่า 5,000 บาท โดย Suzuki GSX-R150 มีราคาเปิดตัวที่ 81,000 บาท พร้อมรับชุดแต่งดังกล่าวทันที

          นอกจากนี้ ทาง ซูซูกิ ยังจัดโปรโมชั่น พร้อมข้อเสนอพิเศษในแต่ละรุ่น รวมทั้ง Accessories และเครื่องแต่งกายจากซูซูกิ ในราคาพิเศษ ให้ทุกท่านได้ตัดสินใจเป็นเจ้าของ และร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของเรา โดยทุกท่านที่สนใจรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ทุกรุ่น และสินค้าต่างๆ ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ปรึกษาการขายของ ซูซูกิ ที่บูธแห่งนี้ ในงาน Big Motor Sale 2017 ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์จัดแสดงนิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา และที่โชว์รูมรถจักรยานยนต์ Suzuki ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook