เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 สิงหาคม 2560 - 17:10

BMW Motorrad ส่ง 2 บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ให้สัมผัสก่อนใคร พร้อมแคมเปญสุดร้อนแรงในงาน Big Motor Sale 2017

 

          บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟน Big Bike ในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว BMW R nineT (Vintage 21) และ BMW K 1600 GTL บนเวทีงาน Big Motor Sale 2017 พร้อมส่งทัพบิ๊กไบค์ที่เปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟส์สไตล์ ร่วมกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงที่แฟนๆ ต้องไม่พลาด

          "มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนี้เสริมทัพมอเตอร์ไซค์ของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ขับขี่ด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย" มร. มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าว "ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์คลาสสิคพันธุ์แท้อย่าง BMW R nineT (Vintage 21) โฉมใหม่ หรือ BMW K 1600 GTL ที่เปี่ยมด้วยความสง่างาม และสะดวกสบายทั้งสองรุ่นต่างก็มีเอกลักษณ์ในการขับขี่บนท้องถนนที่เฉพาะตัว และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่พร้อมมอบความเพลิดเพลินบนทุกเส้นทาง"

 

 

           BMW R nineT (Vintage 21) มอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์สุดคลาสสิคที่ผสมผสานรูปลักษณ์พื้นฐานที่เหนือกาลเวลาเข้ากับกลิ่นอายของงานออกแบบมอเตอร์ไซค์ยุคใหม่ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม โดยในรุ่นนี้ได้มอบเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ของ Big Bike ที่ปรับแต่งตามสั่งอย่างประณีตจากโรงงาน พร้อมกับคุณลักษณะอันโดดเด่นอีกมากมายที่เหนือความคาดหมาย ทั้งนี้ ตัวถังน้ำมันอลูมิเนียมที่ชูความโดดเด่นของตัวรถรุ่นใหม่นี้ ได้รับการตกแต่งผิวหน้าด้านข้างแบบเงาด้านที่สะท้อนถึงงานฝีมืออันประณีต และความใส่ใจในรายละเอียดของทีมผู้ออกแบบ และท่อไอเสียสแตนเลสที่สะท้อนความคล้าสสิกและโดดเด่นไม่ตามใคร

 

 

          BMW R nineT (Vintage 21) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ บ็อกเซอร์ 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ความจุ 1,170 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 81 กิโลวัตต์ หรือ 110 แรงม้า พร้อมด้วยเกียร์ 6 สปีด ด้วยเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ที่สามารถลดอัตราการปล่อยมลภาวะตามเกณฑ์ EU4 Pollutant Class โดย BMW R nineT (Vintage 21) พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ว ในราคาที่ 1,170,000 บาท

 

 

          BMW K 1600 GTL โฉมใหม่ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มสบาย พร้อมเสียงคำรามของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ และพละกำลังเต็มเปี่ยมจากขุมพลัง 6 สูบ ที่ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 118 กิโลวัตต์หรือ 160 แรงม้า พร้อมด้วยเทคโนโลยีเหนือระดับครบครัน ด้วยระบบควบคุมช่วงล่างแบบไฟฟ้า Dynamic ESA, ระบบเกียร์ถอยอัตโนมัติ Reverse Assist, ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ Gear Shift Assistant Pro และระบบช่วยเหลือฉุกเฉินอัจฉริยะ ที่ช่วยตอกย้ำความหรูหรา และสมรรถนะของรุ่น K 1600 GTL 

           อีกทั้งยังเร้าใจด้วยสีใหม่ถึงสามสีด้วยกัน คือ สีขาว Lightwhite non-metallic สีเทา Thundergrey metallic และสีดำ Ebony metallic/Blackstorm metallic โดย BMW K 1600 GTL พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ว ในราคาที่ 1,695,000 บาท

 

 

          ทาง BMW Motorrad ยังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่พร้อมเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ในงาน Big Motor Sale 2017 ประกอบไปด้วย

          ออกรถตระกูล Roadster ทุกรุ่นด้วยเงินเพียง 49,900 บาท พร้อมรับ พรบ. ประกันภัยบุคคลชั้น 1 และค่าจดทะเบียน

          โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับรถตระกูล Adventure

  • R 1200 GS ฟรี Navigator VI พร้อม Atacama Case 2 ใบ มูลค่า 129,459 บาท 
  • S 1000 XR รับฟรี Navigator VI พร้อม ประกันภัยชั้น 1 มูลค่า 77,581 บาท
  • F 800 GS ฟรี Navigator VI พร้อม Navigator Holder มูลค่า 46,627 บาท

          เป็นต้น

 

 

           BMW R nineT (Vintage 21) และ BMW K 1600 GTL พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมจาก BMW Motorrad ที่พร้อมให้ไบค์เกอร์ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในงาน Big Motor Sale 2017 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 สิงหาคม 2560 ณ ไบเทค บางนา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook