เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2560 - 09:14

BMW Concept Link สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ผู้มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ สำหรับไบค์เกอร์ยุคดิจิตอล

BMW Concept Link

 

          ในงานแสดงรถยนต์หรูชั้นนำระดับโลกอย่าง Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2017 ทาง BMW Motorrad ได้เผยโฉม BMW Concept Link รถสกู๊ตเตอร์รุ่นต้นแบบ ที่มอบความงดงามและความแข็งแกร่ง พร้อมความทันสมัยที่ตอบโจทย์คนยุคดิจิตอล

 

สกู๊ตเตอร์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า น้ำหนักเบา กะทัดรัด

 

          BMW Concept Link ใช้เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเป็นหลัก โดยมีแบตเตอรี่อยู่ใต้ท้องรถที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด และใช้งานได้ยาวนาน และใช้ระบบขับเคลื่อนที่ล้อหลัง ซึ่งทำให้รถต้นแบบรุ่นนี้ มีประสิทธิภาพในการเร่งความเร็วได้รวดเร็ว ใช้งานง่าย พร้อมฟังก์ชั่นเกียร์ถอยหลัง เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าจอด

 

ใต้เบาะนั่งมีที่เก็บหมวกกันน็อก

 

          บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ลิงค์ สกู๊ตเตอร์ ได้รับการออกแบบที่สะท้อนถึงความทันสมัย สวยงามดุจงานออกแบบสถาปัตย์ มีน้ำหนักที่เบา เบาะนั่งสองตอนแบบเรียบ รับกับเส้นสายของพื้นพักเท้าและเส้นทแยงมุมของด้านหน้าตัวรถ โดยใต้เบาะนั้นสามารถเก็บหมวกกันน็อกได้อีกด้วย

 

จอ Head-Up Display ใต้แผงบังลม พร้อมจอสัมผัส

 

          BMW Concept Link เป็นได้ทั้งมอเตอร์ไซค์และอุปกรณ์สื่อสาร โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีเชื่อมต่อ โดยสามารถรองรับทั้งแอพพลิเคชั่นปฏิทิน, แอพพลิเคชั่นระบบำนทางและคำนวณเส้นทางต่างๆ เพื่อเดินทางไปยังตำแหน่งที่ต้องการ, หน้าจอแสดงผลแบบ Heads-Up Displat ที่แสดงข้อมูลทั้งความเร็ว, เส้นทาง ปริมาณความจุแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังมีระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ควบคุมผ่านจอสัมผัส รองรับระบบมัลติมีเดียและการสื่อสารต่างๆ ได้

 

BMW Concept Link สกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ยุคดิจิตอล

 

          ทั้งนี้ทางค่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังไม่เผยว่าจะมีแผนพัฒนา BMW Concept Link ให้เป็นรถสกู๊ตเตอร์จำหน่ายจริงหรือไม่

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW Motorrad Vision Next 100 มอเตอร์ไซค์ต้นแบบสุดล้ำ ที่มอบความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่สูงสุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook