เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2559 - 18:35

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

BoxzaRacing ร่วมเติมความเร้าใจให้ชาวไบค์เกอร์ ในงาน Repsol บิด..หมด..ปลอก 2016

 

BoxzaRacing ร่วมเติมความเร้าใจเพื่อชาวไบค์เกอร์ ในงาน Repsol บิด..หมด..ปลอก 2016


BoxzaRacing ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสุดมันส์อย่าง Repsol  บิด..หมด..ปลอก 2016 สนามที่ 1 

          Repsol  บิด..หมด..ปลอก 2016 เรียกได้ว่าเป็นงานที่ปลุกให้กระแสบิ๊กไบค์ให้แรงตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ถือว่าเป็นงาน Bigbike Drag ครั้งแรกของปีเลยก็ว่าได้โดยเปิดฉากความมันส์กันแบบเต็มสูบ เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่ง BoxzaRacing ได้พาไปชมบรรยากาศ และผลการแข่งขันกันมาแล้วใน Repsol บิด..หมด..ปลอก 2016 กับบทสรุปมหกรรมความมันส์ของชาว BigBike พร้อมทั้งพาไปชมคลิปไฮไลท์สุดเร้าใจของการแข่งขันใน Repsol บิด..หมด..ปลอก ขีดสุดแห่งความเร้าใจสำหรับไบค์เกอร์สายซิ่ง รวมไปถึงคลิปคู่เอกของการเจอกันระหว่าง Ducati 1299 Panigale Euro Bike และ Sonic ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ที่ทำให้คนดูลุ้นจนใจหายใจคว่ำกันมาแล้ว


น้องลูกโซ่และน้องพิ พริตตี้สาวสุดน่ารักจาก BoxzaRacing


น้องลูกโซ่ แจกสติ๊กเกอร์ BoxzaRacing ในงาน


แฟนๆ รับแจกสติ๊กเกอร์จากน้องพิ


เหล่าไบค์เกอร์ที่ได้รับแจกสติ๊กเกอร์ BoxzaRacing 


แฟน BoxzaRacing ที่มาอุดหนุนเสื้อ BoxzaRacing Original Style ในงาน

BoxzaRacing ขอขอบคุณแฟนๆ ที่มาอุดหนุนภายในงานด้วยค่ะ
 

          ทาง BoxzaRacing ก็ไม่พลาดไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันสุดมันส์ของเหล่าไบค์เกอร์ในงานนี้ด้วย ทั้งการร่วมออกบูธจำหน่ายของที่ระลึก, เก็บภาพบรรยากาศความเร้าใจในงานมาฝากให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน พร้อมถ่ายทำคลิป VDO จากกองโปรดักชั่นมืออาชีพ   และที่ขาดไม่ได้ คือ สองสาวพริตตี้สุดสวย นั่นคือ น้องพิและน้องลูกโซ่ ที่ร่วมถ่ายภาพกับผู้ชมงาน แจกความน่ารักสดใสให้กับเหล่าไบค์เกอร์จากทั่วทุกสารทิศ


เตรียมพบกับ BoxzaRacing ในงาน Repsol บิด..หมด..ปลอก 2016 สนามที่ 2 

          Repsol  บิด..หมด..ปลอก 2016 ที่ผ่านมา เป็นสนามที่ 1 ส่วนสนามที่ 2 จะเกิดขึ้นเมื่อใด ทาง BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะนำข่าวสารของการแข่งขัน Drag สุดมันส์นี้ มาฝากคนรักความเร็วอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้...ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน BoxzaRacing มาโดยตลอด ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทุกท่านให้การตอบรับที่ดีเสมอมา ติดตามข่าวสารในวงการยานยนต์ได้ที่ www.BoxzaRacing.com เว็บไซต์อันดับหนึ่งแห่งวงการยานยนต์, พูดคุยกับเราได้ที่ facebook/BoxzaRacing พร้อมรับชมคลิป VDO สวยๆ ที่ BoxzaRacing Channel บน Youtube หากอยากได้ของที่ระลึกไว้สะสม ชมได้ที่ http://www.boxzaracing.com/souvenir ได้เลยค่ะ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook