เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 25 มกราคม 2559 - 15:26

KTM 690 Duke R สุดยอดมอเตอร์ไซค์พันธุ์ดิบ พร้อมเครื่องเคียงแห่งความเร้าใจที่จัดมาให้แบบเต็มพิกัด



KTM 690 Duke R สุดยอดมอเตอร์ไซค์พันธุ์ดิบพร้อมเครื่องเคียงแห่งความเร้าใจที่จัดมาให้แบบเต็มพิกัด



KTM 690 Duke R


          บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติออสเตรีย อย่าง KTM (เคทีเอ็ม) เปิดตัวรถ BigBike (บิ๊กไบค์) สไตล์ Naked กับ KTM 690 Duke R ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดี่ยว และดีไซน์สุดเร้า เพื่อเข้าใจชาวไบค์เกอร์สายสตรีท พร้อมแถลงข่าวเปิดร้าน KTM Flagship Bangkok ณ โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26 

KTM 690 Duke R 


          KTM 690 Duke R (เคทีเอ็ม 690 ดู๊ค อาร์)
ทางค่าย KTM ได้พัฒนาเครื่องยนต์เดิมเพื่อเพิ่มสมรรถนะ อัตราเร่งให้ดีขึ้น และทำงานได้อย่างลื่นไหลลดการสั่นของเครื่องให้น้อยลง สำหรับ KTM 690 Duke R มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 4 จังหวะ พิกัด 692.70 ซีซี. ที่ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น นอกเหนือไปกว่านั้นระบบระบายไอเสียของ KTM 690 Duke R ได้ติดตั้งท่อไอเสียจากแบรนด์ Akrapovic แบบ Slip-on ที่จะมาช่วยในเรื่องความแรงของรถให้มีกำลังสูงสุดที่ 75 แรงม้า และแรงบิดอยู่ที่ 74 นิวตัน-เมตร ระบบโช้คอัพหน้า WP และเบรกแบบ ABS   

ท่อไอเสีย Akrapovic แบบ Slip-on

          สำหรับรูปแบบการขับขี่ ทางค่ายได้ติดตั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เหนื่อชั้น ซึ่งจะมาช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกสนุกสนานทุกครั้งในยามขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Motorcycle Traction Control และ โหมดการขับขี่แบบ Ride Modes อย่าง โหมดการขับขี่แบบ Sport (สปอร์ต) Street (สตรีท) และ Rain (ฝน) พร้อมทั้งยังมีระบบที่จะช่วยป้องกันการลื่นไถลเมื่อเกิดกรณีล้อหลังล็อคจากการเปลี่ยนเกียร์ลง พิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ที่ท้าทายความเร็วสามารถเปิดใช้โหมดการขับขี่แบบ Super Moto ได้อีกด้วย

บริเวณตัวเครื่องของ KTM 690 Duke R  


          KTM 690 Duke R
เรียกได้ว่าถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 151.5 กิโลกรัม สามารถตอบสนองให้ผู้ขับขี่เข้าโค้งได้อย่างคล่องตัว ที่จะมาสร้างความสนุกสนานในการขับขี่ทุกเส้นทาง โดยสอดคล้องกับปรัชญา "Ready To Race" ของ KTM 

ช่วงหน้าของ KTM 690 Duke R 


          สำหรับผู้ที่สนใจรถ KTM 690 Duke R สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้าน KTM Flagship Bangkok ณ โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26 และตัวแทนจำหน่ายรถ KTM ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับรถช่วงเดือน เมษายน 2559 เป็นต้นไป

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook