เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 มกราคม 2567 - 17:21

ใหม่ Nolan N60-6 Sport หมวกกันน็อกที่ได้แรงบันดาลใจจากสนามแข่ง

      Nolan แบรนด์หมวกกันน็อกดังจากอิตาลี เปิดตัวหมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อรุ่น N60-6 Sport ที่ตอบโจทย์สายสปอร์ต พร้อมแรงบันดาลใจจากสนามแข่งขัน โดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง พร้อมตอบโจทย์การขับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน

 

 

      สำหรับ Nolan N60-6 Sport จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เลือกใช้วัสดุเปลือกหมวกกันน็อกเป็น Lexan polycarbonate (โพลีคาร์บอเนต) ซึ่งมีความแตกต่างความพิเศษจากแบรนด์หมวกกันน็อกต่างๆ ในท้องตลาด ซึ่งหัวใจสำคัญของหมวกกันน็อกก็คือความปลอดภัยของผู้สวมใส่ โดยหมวกกันน็อก N60-6 Sport ได้รับมาตรฐาน ECE 22.06 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

      ทั้งนี้ทาง Nolan ได้ออกแบบให้หมวกกันน็อกให้มีความสะดวกสบายแก่ผู้สวมใส่ด้วยช่องอากาศขนาดใหญ่ที่ด้านหน้า ซึ่งจะช่วยให้ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้หมวกกันน็อกก็มีแว่นกันแดดภายในหมวกกันน็อกให้ใช้งาน ตัวของชิลหมวกกันน็อกก็เคลือบสารป้องกันรอยขีดข่วนอีกด้วย

 

 

      ภายในหมวกกันน็อกเลือกใช้นวมที่มีสารต้านเชื้อแบคทีเรีย Clima Comfort พร้อมนวมสามารถถอดซักทำความสะอาดได้ โฟมในหมวกเป็น EPS ที่ซับแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสายรัดคางเป็นแบบ double-D ซึ่งรูปร่างหน้าของหมวกกันน็อตแม้จะมีความสปอร์ตเหมาะใส่แข่งขัน แต่ทางผู้ผลิตเน้นย้ำไว้ว่าเป็นหมวกที่ใช้ขับขี่บนถนนเพียงเท่านั้น

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      Nolan N60-6 Sport เปิดราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่  274 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 9,500 บาท ซึ่งแบรนด์ Nolan ถือว่าในไทยมีตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย หากใครสนใจก็คงต้องอดใจรอกันสักเล็กน้อย เชื่อว่าโมเดลหมวกกันน็อกรุ่นนี้มาจำหน่ายในไทยอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook