เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 มกราคม 2567 - 17:19

Scorpion Exo-930 Evo หมวกกันน็อกยกคางรุ่นใหม่ 2024 ในราคาเริ่มต้นที่ 6.8 พันบาท

 

      Scorpion Exo-930 Evo นี้คือหนึ่งในหมวกกันน็อกแบบยกคางได้ราคาย่อมเยาว์ ที่ตอบโจทย์การใส่ขับขี่ใช้งานทั้งในเมืองและขับขี่ทางไกล โดดเด่นด้วยความปลอดภัยตามมาตรฐาน ECE 22.06 ที่เป็นเวอร์ชันล่าสุดของยุโรป โดยราคาจำหน่ายในต่างประเทศเริ่มต้นที่ 192 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6,800 บาท

 

 

      หมวกกันน็อกแบบยกคางได้นั้น เรียกได้ว่ามันมีความอเนกประสงค์ในการใช้งานอย่างสูง หากขับขี่ในเมืองสามารถเลือกเปิดคางเพื่อให้มีความสะดวกในการสวมใส่นั้นเอง เช่นเดียวกับการเดินทางขับขี่ในทางไกลก็สามารถปิดคางให้เป็นหมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้เช่นกัน ซึ่งตรงจุดนี้จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่นั้นเอง

 

      หมวกกันน็อกรุ่น Exo-930 Evo มาพร้อมการออกแบบที่เน้นตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้กับผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นนวมภายในหมวกกันน็อก Kwikfit (นวมบริเวณขมับ) ของ Scorpio ซึ่งมีคุณสมบัติในเรื่องความนุ่มและให้ความยืดหยุ่นที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เนื้อผ้าที่ใช้ก็จะไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้รวม และยังมีคุณสมบัติดูดซับความชื้นได้ดีอีกด้วย

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      เปลือกโพลีคาร์บอเนตแบบมาตรฐาน สายรัดคางเป็นแบบปลดเร็ว ชิวหน้าแบบใสที่เคลือบสาร EverClear ที่จะช่วยป้องกันหมวกฝาเกิดขึ้นในการขับขี่ ตลอดจนพร้อมรองรับระบบ Exo-Com ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Scorpion ซึ่งสิ่งที่ดูเป็นไฮไลท์อีกอย่างของหมวกกันน็อก Scorpion ก็คือการรับประกันคุณภาพยาวนานถึง 5 ปี และทั้งหมดนี้คือข้อมูลของ Scorpion Exo-930 Evo รุ่นใหม่ประจำปี 2024

 

ที่มาข้อมูล

rideapart.com

scorpionsports

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook