เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 มกราคม 2567 - 17:20

GoPro เข้าซื้อกิจการ Forcite ผู้ผลิตหมวกกันน็อกอัจฉริยะจากออสเตรเลีย

      GoPro หนึ่งในบริษัทกล้องแอ็กชันเจ้าใหญ่ของโลก ได้เข้าซื้อกิจการ Forcite ที่เป็นผู้ผลิตหมวกกันน็อกอัจฉริยะจากออสเตรเลีย ซึ่งไม่ต้องไปคาดการณ์ คาดเดาอะไรให้เสียเวลา เพราะมั่นใจได้เลยว่าในอนาคตทางบริษัทต้องทำหมวกกันน็อกที่มีกล้องบันทึกภาพอย่างแน่นอน

 

 

      ตามรายงานข่าวของสื่อต่างประเทศ Rideapart ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2024 ทางบริษัท GoPro ได้ลงได้ลงนามเข้าซื้อกิจการ Forcite Helmet Systems เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ว่าในตอนนี้ยังไม่เสร็จสิ้นกระบวนการ แต่คาดการณ์ไว้ว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นไม่เกินในไตรมาสที่ 1 ของปีอย่างแน่นอน

 

      ทางบริษัท GoPro มีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ทางทีมงาน Forcite จะมาร่วมงานกับเรา ซึ่งทางบริษัทมีความตั้งใจพัฒนาประสิทธิภาพของหมวกกันน็อกในแง่ต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม 

 

      ในส่วนของบริษัท Forcite ก็มีความรู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน ซึ่งการได้ร่วมงานในครั้งนี้ จะเป็นการขยายขนาดธุรกิจโดยรวมของบริษัท และจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ออกมาให้ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ใช้งานในอนาคตอย่างแน่นอน

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      สำหรับความเคลื่อนไหวนี้ เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่อยู่พอสมควรในฝั่งคนที่ทำวิดีโอเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ เนื่องจาก GoPro ถือเป็นอุปกรณ์กล้องยอดนิยมอย่างสูงในการใช้ถ่ายคลิปวิดีโอการขับขี่ ซึ่งในอนาคตการที่หมวกกันน็อกสามารถบันทึกภาพวิดีโอได้เลยนั้น จุดนี้เป็นอะไรที่สะดวกกว่าในปัจจุบันอย่างแน่นอน แต่เรื่องนี้ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปอีกทีหนึ่ง

 

ที่มาข้อมูล

Rideapart

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook