เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 มกราคม 2567 - 17:23

AGV PISTA GP RR SOLELUNA 2023 รุ่นลิมิเต็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Valentino Rossi

 

      AGV PISTA GP RR SOLELUNA 2023 หมวกกันน็อกรุ่นลิมิเต็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Valentino Rossi (VR46) พร้อมเปิดให้จับจองแล้ว โดยจะผลิตเพียง 3,000 ใบเท่านั้น กับราคาค่าตัวอยู่ประมาณ 67,000 บาท

 

      สำหรับ AGV เป็นหนึ่งในผู้ผลิตหมวกกันน็อกสัญชาติอิตาลีที่โด่งดัง ได้เปิดตัวหมวกกันน็อกรุ่นใหม่ SOLELUNA 2023 โดยจะใช้โมเดลหมวกกันน็อกรุ่นท็อปของบริษัทอย่างทาง PISTA GP RR ซึ่งเรื่องประสิทธิภาพของหมวกกันน็อก เรียกว่าไม่ต้องสงสัยหรือกังวลแต่อย่างใด

 

 

      ความพิเศษของหมวกกันน็อกรุ่นนี้ก็คือ การจำลองกราฟิกลายของ Valentino Rossi (วาเลนติโน รอสซี) เคยใส่แข่งขันในรายการ GT World Challenge Europe โดยหมวกกันน็อกรุ่นนี้เปลือกจะเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบามากและทนต่อแรงกระแทกได้สูง มีสปอยเลอร์หลังรูปทรงใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์

 

      ลายกราฟิกของหมวกกันน็อก AGV PISTA GP RR SOLELUNA 2023 จะมีพื้นหลังเป็นสีขาว และมีเปลวไฟสีน้ำเงินทับซ้อนกับบกราฟิกดวงอาทิตย์และดวงจันทร์สีเหลือง ซึ่งที่หมวกกันน็อกจะมี ชื่อ Valentino Rossi ประดับอยู่ที่ด้านหลังศีรษะ ทำให้เป็นดีไซน์ที่ไม่อาจต้านทานได้สำหรับแฟนๆ อย่างแน่นอน

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      ส่วนใครที่อยากครอบครองหมวกกันน็อกสุดพิเศษรุ่นนี้ ทาง AGV เปิดให้จองออนไลน์เพียงเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2023 โดยมาตรฐานความปลอดภัยของหมวกผ่านการรับรอง ECE2206, SG, FIM และ MFJ

 

ที่มาข้อมูล

agvhelmets.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook