เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 มกราคม 2567 - 17:23

SHOEI Z-8 Shakin' SPEED GRAPHIX หมวกกันน็อกรุ่นพิเศษ ผลิตในจำนวนจำกัด

 

      SHOEI Z-8 Shakin' SPEED GRAPHIX หมวกกันน็อกรุ่นสุดพิเศษใหม่ล่าสุด กับความร่วมมือกันครั้งแรกของ SHOEI กับ Shakin' SPEED GRAPHIX ซึ่งมีจิตรกรเจ้าของผลงานชื่อ Tomomi Shimizu เป็นคนสร้างสรรค์ลายกราฟิกสุดพิเศษอันนี้ โดยรุ่นนี้จะผลิตในจำนวนจำกัดอีกด้วย

 

      สำหรับโมเดลหมวกกันน็อก SHOEI Z-8 เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมของบริษัทอยู่แล้ว แต่ในส่วนของ Shakin' SPEED GRAPHIX ก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีความเก่าแก่เช่นกัน โดยก่อตั้งขึ้นมาในปี 1992 ในธุรกิจร้านทำสีของรถมอเตอร์ไซค์และหมวกกันน็อก

 

 

      หมวกกันน็อกจะโดดเด่นด้วยลายกราฟิกขาวดำ เริ่มจากด้านข้างจนถึงด้านหลังศีรษะ ตรงจุดนี้ชวนให้นึกถึงสายคาดแว่นตาอยู่พอสมควร นอกจากนี้มีการเน้นนสีฟ้าที่ด้านบนและด้านหลังศีรษะให้เป็นจุดโฟกัสกับผู้ที่ได้พบเห็น

 

      เรื่องของราคาจำหน่ายของ SHOEI Z-8 Shakin' SPEED GRAPHIX จะมีราคาอยู่ที่ 75,900 เยน ประมาณ 18,000 บาท โดยจะมีให้เลือกเพียงแค่สีสันเดียวเท่านั้น

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

 

      ภาพรวมของหมวกกันน็อกรุ่นนี้จะเป็นแบบ Pure Sport ตอบโจทย์การใช้งานที่อเนกประสงค์ โดดเด่นด้วยน้ำหนักที่เบา เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษ ที่จะช่วยป้องกันบรรเทาอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันได้ เช่นเดียวกับการออกแบบดีไซน์หมวกกันน็อกที่จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายในการขับขี่เดินทาง

 

ที่มาข้อมูล

Shoei.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook