เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 มกราคม 2567 - 17:22

เปิดตัวหมวกกันน็อก Arai Tour-X5 2024 รุ่นใหม่ล่าสุด กับความเปลี่ยนแปลงถึง 4 จุด

 

      Arai Tour-X5 2024 ถือว่าเป็นหมวกกันน็อกสาย Adventure-Touring ที่รวมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของบริษัทไว้ที่หมวกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพในการป้องกันระดับสูง ความสะดวกสบายเมื่อได้สวมใส่ ตลอดจนการดีไซน์ออกแบบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

      สำหรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของโมเดล Tour-X5 รุ่นใหม่ล่าสุด มีถึง 4 จุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นชิวหน้าแบบใหม่ การปรับคางหมวกให้กว้างขึ้น ปรับช่องระบายอากาศใหม่ และปรับความเรียบของเปลือกหมวกกันน็อกใหม่

 

  • ชิวหน้าแบบใหม่มีชื่อเรียกว่า VAS-A สามารถถอดออกได้ง่าย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ
  • คางหมวกกันน็อกถูกให้กว้างขึ้น 5 มม.
  • ปรับช่องระบายอากาศใหม่ในตำแหน่งหน้าผาก
  • เปลือกด้านข้างมีปรับให้ผิวเรียบ เพื่อรองรับการติดตั้งอุปกรณ์บลูทูธได้ง่ายขึ้น

 

      เรื่องประสิทธิภาพการใช้งาน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งถนนปกติไปจนทางลุยออฟโรด เริ่มกันตัวชิวดีไซน์ใหม่ทำให้สามารถถอดออกได้ง่าย ทำให้คุณสามารถปรับหมวกกันน็อกให้เป็นออฟโรดและออนโรดตามความเหมาะสมแบบไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยใดๆ 

 

      หมวกกันน็อกได้รับการออกแบบในเรื่องความสะดวกสบายของผู้สวมใส่เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นช่องระบายอากาศหลายจุด ชุดนวมของหมวกกันน็อกสามารถปรับเพื่อให้พอดีกับผู้สวมใส่ได้เป็นต้น ส่วนเรื่องความปลอดภัยก็ได้มาตรฐาน ECE 22.06 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มั่นใจได้อย่างแน่นอน

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      สุดท้ายนี้ราคาจำหน่าย Arai Tour-X5 2024 เริ่มต้นอยู่ที่ 746 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 25,000 บาท ซึ่งความแพงจะขึ้นอยู่กับสีสันลายกราฟิกอีกทีหนึ่ง โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 19 รูปแบบ ส่วนมาไทยตอนไหนก็ต้องตามลุ้นกันอีกที

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook