เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2566 - 11:11

จานเบรกประสิทธิภาพสูง Galfer Floatech รองรับการแข่งขัน Moto 2, Moto 3 และ World Superbike

      Galfer หนึ่งในผู้นำวงการเบรกของรถมอเตอร์ไซค์ กับการเปิดตัวจานเบรกรุ่นใหม่ล่าสุด เน้นตอบโจทย์กับรถสปอร์ตสมรรถนะสูงในท้องตลาด โดยมีชื่ออย่างทางการว่า Galfer Floatech ซึ่งประสิทธิภาพความสามารถของจานเบรกอยู่ในระดับการแข่งขัน Moto2, Moto3 และ World Superbike เลยทีเดียว

 

 

      สำหรับจานเบรก Galfer Floatech ได้รับการพัฒนามาจากทีมวิจัยแผนก R&D ของบริษัท นอกจากนี้ยังได้นักแข่งในรายการแข่งขัน MotoGP และ WSBK ก็ได้ทดสอบใช้งานจริง เพื่อปรับปรุงข้อจำกัดต่างๆ จากการขับขี่ใช้งานแบบจริงๆ

 

       ทั้งนี้ทาง Galfer ได้ให้ความสำคัญในเรื่องการถ่ายเทความร้อนที่เกิดขึ้นจากการเบรกให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยจานเบรกจะเป็น Floating แบบใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบให้ป้องกันการขยายตัวของจานเบรก ตรงจุดนี้ทำให้การเบรกยังมีหน้าสัมผัสที่สม่ำเสมอ ทำให้การผ้าเบรกสามารถสัมผัสกับจานเบรกได้มีประสิทธิภาพสูงสุดนั้นเอง

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      โดยทางบริษัทได้เน้นยำถึงจานเบรก Galfer Floatech รุ่นใหม่ล่าสุดไว้ว่า สำหรับการแข่งขันระดับมืออาชีพเพียงเท่านั้น แต่รองรับการใช้งานกับบรรดารถมอเตอร์ไซค์ในท้องตลาดครบทุกแบรนด์ อาทิ Ducati, Yamaha, Honda, Suzuki, Kawasaki, BMW และ Triumph เป็นต้น

 

 

ข้อมูลจำเพาะ

  • ขนาดจาน  310 มม. – 330 มม. (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน)
  • ความหนาของจาน 5.5 มม. – 6 มม. (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน)
  • หมุดเป็นไทเทเนียมไนไตรด์

 

ที่มาข้อมูล

galferusa.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook