เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 12 ตุลาคม 2566 - 11:40

เปิดตัว AGV Pista GP RR Oro รุ่นลิมิเต็ดที่ผลิตเพียง 3000 ใบเท่านั้น ในราคา 7 หมื่นบาท

 

      AGV Pista GP RR Oro หมวกกันน็อครุ่นพิเศษที่ผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 3,000 ใบเท่านั้น ใครที่เป็นสาวกแบรนด์หมวกกันน็อค AGV น่าจะรู้จักโมเดลนี้อยู่แล้วอย่างแน่นอน ซึ่ง Pista GP RR จะเป็นโมเดลหมวกกันน็อคระดับพรีเมียมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์อาชีพที่จะเลือกใช้งาน

 

      ทั้งนี้ Pista GP RR จะเป็นแบบจำลองที่เหมือนกับหมวกกันน็อค AGV ที่ใช้ในการแข่งขันแชมป์โลก ส่วน Oro ในภาษาอิตาลีจะแปลว่า (ทองคำ) โดยเปลือกของหมวกกันน็อคจะเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ 100 เปอร์เซ็นต์ และมีการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตรงจุดนี้จะช่วยลดความเมื่อยล้าของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

 

      ดีไซน์การออกแบบของ AGV Pista GP RR Oro จะเป็นหมวกกันน็อคทรงสปอร์ต ที่การออกแบบจะเน้นอากาศพลศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด มุมโค้งเว้าต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่บนหมวกกันน็อคเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ทั้งหมด ซึ่งวัสดุที่ใช้ทำเปลือกภายนอกเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่โชว์ลายไว้อย่างชัดเจนมากๆ ส่วนสีของหมวกก็จะเป็นอะไรไม่ได้เลยนอกจากสีทองกับกระจกหน้าสีดำ

 

 

      เรื่องมาตรฐานความปลอดภัยก็ผ่าน ECE 22.06, FIM และ DOT ตัวหมวกกันน็อคมีน้ำหนักเบาเพียง 1,450 กรัมเท่านั้น สายรัดคางเป็นแบบ Double D ที่แหวนทำมาจากไทเทเนียมน้ำหนักเบา ส่วนของพื้นผิวเป็นโลหะปัดเงาแบบพิเศษ และสปอยเลอร์ Pro สีดำด้านแบบถอดออกได้

 

      เรื่องอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ ของหมวกกันน็อค AGV Pista GP RR Oro เรียกว่ามีอุปกรณ์ที่เป็นไปตามมาตรฐานในปัจจุบัน นวมที่สามารถถอดซักได้ มีสายปลดล็อกฉุกเฉิน แผ่นกันลมใต้คาง และรองรับแว่นตาเป็นต้น ซึ่งดีเทลรายละเอียดของอุปกรณ์เหล่านี้จะมีความพิเศษที่มากกว่า การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เน้นตอบโจทย์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

 

 

      สุดท้ายนี้คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของหมวกกันน็อครุ่นพิเศษนี้ได้ผ่านเว็บไซต์ AGV.com ได้เลย โดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,924.95 ดอลลาร์ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 70,000 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

 

ที่มาของข้อมูล

AGV.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook