เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 20 ตุลาคม 2566 - 11:38

เปิดตัว Bridgestone Battlax Hypersport S23 ปรับปรุงประสิทธิภาพยางให้ดีขึ้นจากรุ่น Battlax S22

 

      Bridgestone Battlax Hypersport S23 ยางรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Bridgestone (บริดจสโตน) ซึ่งยางรุ่นนี้ได้ถูกพัฒนาออกแบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ายางรุ่นเดิม Battlax S22 ของบริษัท โดยทางบริษัทยืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า จะเริ่มวางจำหน่ายยาง Battlax Hypersport S23 ในช่วงเดือน มกราคม 2024 นี้

 

      คงต้องเกริ่นถึง Battlax S22 ที่เป็นยางรุ่นก่อนหน้าสักเล็กน้อย เพราะว่ามันได้เสียงตอบรับในทิศทางที่ดีมากพร้อมสมควรในเรื่องการยึดเกาะที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งนักรีวิวส่วนใหญ่ชื่นชมถึงจุดนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็มีเสียงวิจารณ์เวลาเจอถนนที่เปียก สมรรถนะของยางจะลดประสิทธิภาพลงไปอย่างชัดเจน

 

 

      การมาของ Bridgestone Battlax Hypersport S23 จะเป็นการกำจัดข้อด้อยต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นเอง ทางบริษัทได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการขับขี่ที่เน้นความเร็วสูง สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งถนนและสนามแข่งขัน ซึ่งทาง Bridgestone ได้รับประกันว่าความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนั้น จะส่งผลต่อการยึดเกาะที่ดีขึ้นเวลาเข้าโค้งอีกด้วย

 

      นอกจากนี้คอมปาวน์ก็มีการพัฒนาออกแบบใหม่ ผู้ขับขี่จะมั่นใจทั้งในถนนที่แห้งและเปียก อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีพิเศษของ Bridgestone ที่มีชื่อว่า Pulse Groove โดยจะเป็นร่องยางแบบพิเศษ รีดน้ำได้ดีเยี่ยม ระยะเบรกสั้นลง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ที่มากขึ้น และเรื่องของอายุการใช้งานของยางก็ยาวนานเพิ่มขึ้นเช่นกัน

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      สุดท้ายนี้คงต้องให้มีการวางจำหน่ายในท้องตลาดเสียก่อน เราถึงรับรู้ถึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของยางผ่านการใช้งาน การทดสอบ จากสื่อหรือผู้ใช้งานจริง ซึ่งเน้นย้ำว่าในตลาดต่างประเทศจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่ช่วงเดือน มกราคม 2024 เป็นต้นไป และจะมีไซซ์ยางที่รองรับการบรรดารถสปอร์ตในท้องตลาดครบถ้วนอย่างแน่นอน

 

ที่มาข้อมูล

rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook