เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 19 ตุลาคม 2566 - 14:28

เปิดตัวกล่องท้ายมอเตอร์ไซค์ Bmw R 1300 GS ในชื่อรุ่น Vario กับดีไซน์ใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

      เปิดตัวกล่องท้ายมอเตอร์ไซค์ Bmw R 1300 GS ในชื่อรุ่น Vario ซึ่งมีทั้งกล่องท้ายและกล่องข้างให้เลือกซื้อใช้งาน เรียกได้ว่าบริษัทยังไม่ได้ส่งมอบรถให้กับลูกค้า พี่แกก็เปิดตัวของแต่งเพิ่มเติมให้กับเจ้า Bmw R 1300 GS รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้

 

 

      เมื่อเป็นกล่องเก็บสัมภาระที่ออกแบบมาเพื่อ Bmw R 1300 GS ที่เป็นการปรับโฉมแบบ All New เรื่องของดีไซน์การออกแบบของกล่องก็มีความเปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน แม้รูปทรงของกล่องจะไม่สามารถปรับอะไรได้มากมาย แต่คุณก็สามารถรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ซึ่งต้องเน้นย้ำว่ากล่องเก็บสัมภาระรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้โดยเฉพาะ

 

      ผู้ผลิตมีการเลือกใช้วัสดุอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์ผสมกับการใช้พลาสติกสีดำได้อย่างลงตัว ซึ่งเรื่องความแข็งแรงของกล่องที่ใครหลายคนน่าจะกังวล พูดได้ว่าทุกอย่างเป็นไปตามมาตรฐานระดับสูงของ BMW

 

 

      ทั้งนี้กล่องท้ายมอเตอร์ไซค์ Bmw R 1300 GS รุ่น Vario จะมีไฟส่องสว่างภาพในตัวทั้งหมด เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งกระเป๋าข้าง (ซ้าย) จะมีช่องชาร์จไฟมือถือแบบ USB ให้คุณสามารถชาร์จไฟได้อีกด้วย โดยตรงจุดนี้ออกแบบเพื่อเอาใจผู้ซ้อนโดยเฉพาะเลยทีเดียว

 

 

      กล่องสัมภาระจะใช้สัญญาอิเล็กทรอนิกส์ในการเปิด เรียกง่ายๆ ก็เหมือนกุญแจ Keyless ของรถมอเตอร์ไซค์ในปัจจุบัน แต่ก็มีการออกแบบให้สามารถใช้กุญแจแบบดั้งเดิมไขเปิดได้เช่นกัน หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น คุณก็สามารถเข้าถึงสัมภาระภายในกล่องได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

 

      เรื่องพื้นที่เก็บของภายในกล่องก็สามารถปรับขนาดได้ โดยกล่องท้ายสามารถจุได้สูงสุด 54.5 ลิตร และกล่องด้านบนจุได้ 36 ลิตร แต่ถ้าคุณยังมีสัมภาระที่มีขนาดใหญ่จนไม่สามารถเก็บในกล่องได้เแล้ว ทาง BMW ได้มีการออกแบบให้มีกล่องมีจุดเกี่ยวยึดเพื่อมัดของได้เพิ่มเติมอีกด้วย

 

 

      สำหรับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดที่รองรับได้ก็มีระบุไว้ชัดเจน โดยถ้าเป็นกล่องข้างจะสูงสุดได้ไม่เกิน 10 กิโลกรัม (ข้าง) ส่วนกล่องท้ายจะรับน้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 26 กิโลกรัม และเรื่องที่สำคัญที่สุดที่คนมี Bmw R 1300 GS น่าจะลุ้นพอสมควรก็คือ ‘ราคา’ ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายออกมาแต่อย่างใด แต่เชื่อว่าจะมีการประกาศราคาออกมาก่อนที่จะเริ่มส่งมอบรถอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook