เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2566 - 14:24

Pirelli Scorpion Trail III เตรียมเปิดตัวในปี 2024 กับสมรรถนะยางที่ดีกว่าเดิม

      Pirelli Scorpion Trail III เตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้ พร้อมตอบโจทย์กลุ่มรถมอเตอร์ไซค์สาย Adventure ที่มีเครื่องยนต์ใหญ่กว่า 400 ซีซี เป็นต้นไป ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับยางรุ่นนี้ถูกเปิดเผยออกมา แต่ก็สามารถคาดการณ์ได้อยู่ในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นขนาดวงล้อจะมี 21, 19 และ 17 นิ้ว โดยสื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า Pirelli จะเปิดตัว Scorpion Trail III ในเดือนมกราคม 2024 อย่างแน่นอน

 

 

      ปัจจุบันความนิยมของรถมอเตอร์ไซค์สาย Adventure กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลก ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ต่างๆ ก็มีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆ ออกมาตอบรับกับกระแสที่เกิดขึ้น ตัวอย่างในไทยเรียกได้ว่ามีมากมาย ไล่เรียงตั้งแต่ Yamaha Tenere 700, Aprilia Tuareg 660, Honda XL750 Transalp, KTM Adventure 790, Suzuki V-Stom และ Ducati Desert X เป็นต้น นี้ยังไม่นับ BMW GS series และ Honda Africa twin ที่เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมของสายนี้

 

      สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Adventure จะเป็นรถที่ถูกออกแบบให้สามารถขับขี่แบบออฟโรด เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถก้าวข้ามเส้นทางลุยที่ท้าทายต่างๆ ได้ แต่คุณอย่าลืมว่าหัวใจสำคัญที่ไม่สามารถมองข้ามไปได้เลยก็คือ ‘ยาง’ การเลือกใช้ยางที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยตอบโจทย์การขับขี่การลุยที่มากกว่า

 

      สำหรับ Pirelli Scorpion เป็นซีรีส์ยางที่ได้รับความไว้ใจจากผู้ใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ Adventure มาอย่างยาวนาน ซึ่งปัจจุบันจะเป็นรุ่น Scorpion Trail II ทาง Ducati ก็เลือกให้เป็นยางติดรถมอเตอร์ไซค์ Multistrada V4 มาจากโรงงานอีกด้วย ซึ่งการมาของ Scorpion Trail III จะพร้อมประสิทธิภาพ สมรรถนะที่ดีกว่าเดิมแน่นอน

 

 Scorpion Trail II 

 

      สุดท้ายนี้ก่อนมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทางบริษัท Pirelli ก็มีการทิ้งข้อมูลไว้เล็กน้อยว่ายาง Pirelli Scorpion Trail III มีการปรับปรุงการยึดเกาะถนนที่เปียกที่ดีขึ้น และยังมีความทนทานที่มากกว่า ให้ความทนทานต่อมิประเทศที่ขรุขระที่ดีขึ้น ไว้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ ทาง Boxzaracing จะมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมให้กับคุณอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook