เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 23 มกราคม 2563 - 14:44

Arai RX-7V Racing หมวกกันน็อคสไตล์เรซซิ่งสำหรับไบค์เกอร์ยุคใหม่ ใส่เต็มสมรรถนะทุกการเคลื่อนไหว

 

            สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์อย่างจริงจัง เชื่อว่ามีหลากหลายไอเท่มที่ทุกคนล้วนอยากได้มาครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์การขับขี่ต่างๆ ที่เอื้อประโยชน์ในเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งไอเท่มหลักๆ ที่ไบค์เกอร์ทุกคน ให้ความใส่ใจมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้น หมวกกันน็อค ซึ่งถือว่าเป็นของที่ขาดไม่ได้ หากคุณกล้าเรียกตัวเองว่าเป็น "ไบค์เกอร์ตัวจริง"

 

 

            หมวกกันน็อค ไม่ใช่แค่อุปกรณ์ที่มีไว้แค่การสร้างความปลอดภัยในยามที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเท่านั้น แต่ไอเท่มที่ขาดไม่ได้นี้ ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ แบบที่เราคาดไม่ถึง ซึ่งหากจะบอกว่า หมวกกันน็อค เป็นหัวใจหลักที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ ก็คงจะไม่ใช่คำพูดที่เกินจริง เพราะหมวกกันน็อคที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากจะให้ความปลอดภัยในระดับที่ได้มาตรฐานแล้ว ยังช่วยให้ไบค์เกอร์ควบคุมมอเตอร์ไซค์คันเก่งได้ดียิ่งขึ้นด้วย เพราะหมวกกันน้อคที่ดี จะให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจน ซึ่งส่งผลต่อเรื่องการตัดสินใจของผู้ขับขี่, หมวกกันน็อคที่ดี จะต้องมีแอโร่ไดนามิคส์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ส่าย ไม่แกว่ง ไม่เกิดอาการงัดหน้าหากต้องขี่ในย่านความเร็วสูง นอกจากนี้ หมวกกันน็อคที่ดี จะต้องใส่ได้อย่างกระชับ ให้ความสบาย ผ่อนคลายกับผู้สวมใส่ ระบายอากาศได้ดี เผื่อไม่ให้เกิดความเครียดหากต้องขี่ในระยะทางไกลๆ ซึ่งหากใครสงสัย ว่าหมวกกันน็อคดีๆ ควรมีคุณสมบัติในด้านในบ้าง BoxzaRacing มีคำตอบให้คุณแล้ว 

 

 

            Arai (อาราอิ) อีกหนึ่งแบรนด์หมวกกันน็อคระดับโลก ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเมืองไทย เป้นแบรนด์หนึ่งที่เรียกได้ว่าท มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยจุดเด่นของความเป็น Arai คงหนีไม่พ้นความสบายและรับกับสรีระของผู้สวมใส่ โดยเฉพาะกับชาวเอเซีย ที่ต้องยอมรับเลยว่า หมวกกันน็อคจากแบรนด์ Arai นี้ ใส่แล้วเข้าหัวแบบสุดๆ อีกทั้งยังเน้นหนักในเรื่องของความปลอดภัยด้วยดีไซน์ทรงกลมในสไตล์ออริจินัล ซึ่งทาง Arai ให้เหตุผลว่า สามารถกระจายแรงได้ดีที่สุด หากเกิดการกระทบกระแทกอย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายในสไตล์ของหมวกเพื่อให้ไบค์เกอร์ได้เลือกใช้งานกันแบบตรงกับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตระกูลหมวกแนวเรซซิ่งอย่าง Arai RX-7X (หรือใช้รหัส RX-7V ในแถบยุโรป), Arai Ram VZ ตระกูลเปิดหน้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบชิลล์ๆ สวมใส่สบาย แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัยที่โดดเด่น, Arai Tour X หมวกกันน็อคสำหรับสายทัวริ่ง ที่ชื่นชอบการเดินทางไกลๆ เป็นต้น

 

Arai RX-7V Racing ความสบายคงเดิม เพิ่มเติมคือ แอโร่ไดนามิคส์ระดับเวิลด์คลาส

 

             Arai RX-7V Racing (อาราอิ อาร์เอ็กซ์ เซเว่น วี เรซซิ่ง) คือ รุ่นใหม่ล่าสุด ของหมวกกันน็อคสำหรับสายเรซซิ่ง ซึ่งได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก Arai RX-7V ภายใต้ดีไซน์ที่ได้รับอิทธิพลมาจากการแข่งขัน MotoGP และ WSBK ซึ่งหากไบค์เกอร์เคยสังเกต จะพบว่าหมวกกันน็อคของบรรดานักแข่งระดับโลกเหล่านั้น จะมีสปอยเลอร์ดีไซน์พิเศษเพิ่มเข้ามา เพื่อช่วยจัดการในเรื่องแอโร่ไดนามิคส์ให้หมวกกันน็อครุ่นนี้ แหวกผ่านอากาศได้นิ่งยิ่งขึ้น แม้ในย่านความเร็วสูงในระดับแข่งขัน โดย Arai RX-7V Racing ยังคงจุดเด่นอื่นๆ ของหมวกกันน็อคในตระกูล RX-7V ไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความปลอดภัย ความสบายในการสวมใส่ ด้วยการออกแบบนวมที่ให้ความกระชับ และดีไซน์เปลือกหมวก รวมถึงส่วนประกอบอื่นๆ เช่น ชิลด์บังลม ให้มีช่องรับลมเพื่อการระบายความร้อนและความอับชื่นภายในหมวก ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญ ที่ทำให้ไบค์เกอร์หลายๆ คน เกิดความประทับใจในหมวกกันน็อคแบรนด์นี้

 

ประสิทธิภาพและมาตรฐานความปลอดภัย คือ หัวใจสำคัญของหมวกกันน็อคที่มีคุณภาพ

 

             Arai RX-7V Racing พร้อมลุยตลาดในปี 2020 ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบหมวกกันน็อคแนวเรซซิ่ง หรืออยากได้ประสิทธิภาพในการขับขี่แบบเต็มๆ โดยเฉพาะเรื่องของความนิ่งอันเป็นไฮไลท์ในการพัฒนาของ RX-7V Racing สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไบค์ช็อปชั้นนำ หรือคลิ๊กดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Arai ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook