เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2558 - 11:23

Ducati เปิดตัว Scrambler 62 (400 ซีซี.) กับค่าตัว 2.8 แสน

 

Ducati เปิดตัว Scrambler 62 (400 ซีซี.) กับค่าตัว 2.8 แสน

 

Ducati Scrambler 62
   

          ฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่อค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่จากประเทศอิตาลีอย่าง Ducati (ดูคาติ) ได้ทำการเปิดตัวเจ้าขาลุยไซส์เล็ก Ducati Scrambler 62 (เครื่องยนต์ 400 ซีซี.) นอกจากนี้ยังมี Scrambler ในเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษในชื่อ Flat Track Pro มาโชว์ตัวกันที่งาน EICMA Show เมืองมิลาน ประเทศอิตาลีกันอีกด้วย

 

Ducati Scrambler 62
 

           สำหรับ Ducati Scrambler 62 (ดูคาติ สแครมเบลอร์ ซิกตี้-ทู) ก่อนหน้านี้มันได้ถูกเรียกน้ำย่อยด้วยการปล่อยทีเซอร์ รวมไปถึงภาพต่างๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน จนในงานอิคม่าโชว์นี้ มันก็ได้ถูกปล่อยตัวออกมาผงาดเสียที โดยมันจะมาพร้อมกับสวิงอาร์มที่ใช้วัสดุเป็นเหล็กแท่ง พร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic จากแบรนด์ Showa (โชว่า) และเจ้าขาลุยไซส์เล็กคันนี้จะมีให้ชาวไบค์เกอร์ได้เลือกกัน 3 สี 3 สไตล์ด้วยกัน คือ ฟ้า Ocean Greyส้ม Atomic Tangerineดำ Shining Black

 

Ducati Scrambler 62
 

           ทางด้านเครื่องยนต์ของ Ducati Scrambler 62 นั้นจะใช้เป็นตัวเครื่องแบบ L-Twin ขนาดความจุอยู่ที่ 399 ซีซี. ใช้การระบายความร้อนด้วยอากาศ ในส่วนของแรงม้าก็มีมาให้จุใจที่ 41 แรงม้า และระบบวาล์วแบบ Desmodromic ซึ่งมันได้รับการเปิดตัวมาพร้อมกับราคา 7,995 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 280,000 บาท 

 

Ducati Scrambler 62
 
           ในส่วนของอีกรุ่นที่นำมาโชว์ตัวกันอย่าง Scrambler Flat Track Pro ที่เป็นการนำสแครมเบลอร์ 803 ซีซี. มาแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ โดยติดตั้งท่อจาก Termignoni นอกจากนี้ก็จะมี แผ่นบังไมล์หน้ารถ, เบาะดีไซน์ใหม่, ป้ายชุดสีด้านท้ายใหม่, แฮนด์และปลอกมือที่ทำให้ดูมีความโดดเด่นขึ้น
 
Scrambler Flat Track Pro
 

           ในบ้านเราก็คงต้องอดใจรอกันอีกหน่อยนะครับ คาดว่ามันจะบินลัดฟ้ามารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์บ้านเราในอีกไม่นานนี้แล้ว และหากมีความเคลื่อนไหว BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกเช่นเคย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook