เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2558 - 12:09

Ducati Scrambler 62 (400 ซีซี.) น้องใหม่ค่ายสีแดง เตรียมเปิดตัวในงาน EICMA

 

Ducati Scrambler 62 (400 ซีซี.) น้องใหม่ค่ายสีแดง
เตรียมเปิดตัวในงาน EICMA

 

Ducati Scrambler 62
 

           แน่นอนว่าเพื่อนๆ ชาวไบค์เกอร์ทุกคนคงจะไม่พลาดข่าวเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์รุ่นน้องที่กำลังจะคลอดออกมาจากค่าย Ducati (ดูคาติ) ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่ากำลังซุ่มผลิตรถสายลุยอย่าง Scrambler ที่ได้นำมาทำการลดขนาดตัวเครื่องยนต์ลงมาอยู่ที่พิกัด 400 ซีซี. ซึ่งข่าวที่ว่านี้ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาแก่บรรดาแฟนๆ กันไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Ducati Scrambler 62
 

            สำหรับ Ducati Scrambler 400 ซีซี. นั้นมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าจะใช้รหัส Scrambler 62 เป็นชื่อเรียกของมัน ซึ่งทางตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยก็แอบมีแง้มๆ มาให้เราได้ลุ้นกันว่า อาจจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Thailand Motor Expo 2015 ที่กำลังจะมาถึงในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

 

Ducati Scrambler
 

          ทางด้านราคาของมันนั้นเราก็คงจะต้องรอลุ้นกันต่อไป ว่าจะมีความแตกต่างกับรุ่นพี่ Scrambler กันมากน้อยขนาดไหน แต่ทั้งนี้ก็ได้มีการคาดการณ์กันว่าค่าตัวมันจะอยู่ที่ประมาณ 300,000 บาท ซึ่งจะเป็นการตีตลาดที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว และแน่นอนว่าในงาน EICMA Show ที่กำลังจะมาถึงนี้ เราก็จะได้ยลโฉมของมันกันเสียที และทาง BoxzaRacing จะคอยติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด หากมีความเคลื่อนไหวเราก็จะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ชาวสองล้อได้ทราบกันอีกเช่นเคยครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook