เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 8 พฤศจิกายน 2558 - 12:33

Ducati Scrambler 400 ภาพหลุดที่ยืนยันว่ามาจริง

 

Ducati Scrambler 400 ภาพหลุดที่ยืนยันว่ามาจริง

 

ภาพหลุด Ducati Scrambler 400 
 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อย่างที่หลายๆ คนทราบกันว่า มีข่าวของค่ายสีแดงจากประเทศอิตาลี Ducati (ดูคาติ) ว่าอาจจะวางแผนการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ขาลุยอย่างตระกูล Scrambler ที่จะนำมาลดขนาดตัวเครื่องลงให้เหลือเพียง 400 ซีซี. เท่านั้น ซึ่งในตอนแรกก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

 

Ducati Scrambler
 

          แต่ล่าสุดทางสื่อเมืองนอกได้มีการเผยให้เห็นถึงภาพหลุดของเจ้า Ducati Scrambler 400 โดยเป็นโปรเจ็กต์ที่ทางค่ายสีแดง Ducati ต้องการจะลดขนาดเครื่องยนต์ของรถกึ่งวิบาก เนื่องจากเห็นว่าตัวเครื่องไม่ใช่จุดสำคัญของรถมอเตอร์ไซค์สไตล์นี้อีกต่อไป รวมไปถึงราคาที่แสนจะแพงของมัน ที่เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ส่งผลให้ยอดขายของมันไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้

 

เครื่องยนต์สูบคู่แบบนอน หรือ L-Twin จากดูคาติ
 

           ทางด้านรายละเอียดของ Ducati Scrambler 400 ที่มีหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันนั้นยังคงเป็นแค่เพียงข่าวลือ ว่ามันจะใช้ตัวเครื่องสูบคู่แบบนอน หรือ L-Twin ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของค่ายสุดร้อนแรงจากแดนมักกะโรนีแห่งนี้ กับขนาดเครื่องยนต์ 400 ซีซี. ใช้การระบายความร้อนด้วยอากาศ นอกจากนี้มันก็น่าจะมีรุ่นย่อยที่ได้รับการคัสตอมออกมาให้เราได้เห็นกันอีกเช่นเคย ซึ่งคาดการณ์ว่ามันจะออกมาให้เราได้ชมกันถึง 4-5 รุ่นเลยทีเดียว

 

Ducati Scrambler 400
 

          สำหรับราคาของ Ducati Scrambler 400 นั้นน่าจะมีค่าตัวอยู่ประมาณ 200,000-250,000 บาท ทั้งนี้เราก็จะได้เห็นมันตัวเป็นๆ ครั้งแรกกันที่งาน EICMA Show 2015 ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ช่วงกลางเดือนนี้ ซึ่งทาง BoxzaRacing ของคอยนำความเคลื่อนไหวมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกเช่นเคยแน่นอนครับ

 

Ducati Scrambler 400
 

ภาพจาก Motociclismo , topspeed

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook