เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2558 - 16:41

Kawasaki Rosd Racing Championship 2015 เตรียมระเบิดศึกทางเรียบสนามสุดท้าย



Kawasaki Rosd Racing Championship 2015 เตรียมระเบิดศึกทางเรียบสนามสุดท้าย




          Kawasaki Rosd Racing Championship 2015
กับรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่เปิดฤดูการแข่งขันไปเมือต้นเดือน มีนาคม 2558 ณ สนามโบนันซ่า เขาใหญ่ โดยราการแข่งขันในรายการนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 สนาม ซึ่งเกมส์การแข่งขันที่ลงประลองความเร็วทั้ง 3 สนามที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่านักแข่งได้มารวมตัวกันเพื่อลงชิงชัยคว้าความเป็นหนึ่งในรายการ Kawasaki Rosd Racing Championship 2015 กันอย่าง ดุเดือน เผ็ดมัน




          โดยล่าสุดการแข่งขัน Kawasaki Rosd Racing Championship 2015 นี้ได้เดินทางมาถึงสนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขันกันแล้วที่จะเกิดขั้นในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ สำหรับกิจกรรมอื่นๆภายใน Kawasaki Rosd Racing Championship 2015 นี้ ทางค่ายรถจักรยานยนต์ Kawasaki (คาวาซากิ) จะมีการจัดแสดงรถจักรยานยนต์คาวาซากิรุ่นใหม่ ร่วมถึงการให้ทดสอบขับขี่รถจักรยานยนต์จากทางค่าย





          นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่จะมาสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้อย่าง โชว์ Stunt Bike (สตั๊นไบค์) จากทีม Siam Stunt ที่จะมอบความสนุกภายในงานครั้งนี้ และในคืนวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. 2558 เตรียมพบกับ Kawasaki Thank You Party ร่วมถึงไฮไลท์สุดพิเศษที่ทางคาวาซากิจะมามอบให้กับลูกค้าทั่วไปกับกิจกรรม Chang Experience ประสบการณ์การขับขี่ในสนามระดับโลก สำหรับสาวกคาวาซากิที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 092-271-6863

 

 

 

รูปภาพจาก:เว็บ kawasaki.co.th

    

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook