เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 12 ตุลาคม 2558 - 16:58

Kawasaki Road Racing Championship 2015 เตรียมระเบิดความมันในสนาม 4



Kawasaki Road Racing Championship 2015 เตรียมระเบิดความมันในสนาม 4
 

 
 
          Kawasaki Road Racing Championship 2015 การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่จัดขึ้นเพื่อลูกค้าของ Kawasaki (คาวาซากิ) ที่ชื่นชอบความเร็วได้ร่วมแข่งขันกับกิจกรรมที่ทาง Kawasaki Motors Enterprise (Thailand) Co.,Ltd (บริษัทคาวาซากิมอเตอร์เอ็นเตอร์ไพรส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด) จัดขึ้นทุกปี โดยการแข่งขันรายการ KRRC นี้เป็นกิจกรรมที่ได้รับต้นแบบมาจากรายการแข่งขัน Kawasaki Mini GP ที่จัดขึ้นเพื่อชาวคาวาซากิได้สัมผัสการขับขี่ในสนามแข่งอย่างแท้จริง 

          โดยแบ่งเป็น 3 รุ่นการแข่งขัน เริ่มต้นจาก Stock Class Modify Class และ Open Class ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมได้ และนอกจากนี้ยังมีรุ่น Fun Ride สำหรับนักแข่งมือใหม่อีกด้วย สำหรับ Kawasaki Road Racing Championship 2015 นี้ได้เดินทางมาถึงสนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบรายการ  KRRC โดยในสนามนี้ทาง Kawasaki ได้เตรียมความพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษที่เตรียมมามอบความมันให้กับชาวคาวาซากิแบบไม่ยั่งด้วยการเปิดสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ให้แก่นักแข่งคาวาซากิได้สัมผัส พร้อมรายการแข่งขันหลากหลายตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึง Super Sport 1000 ซีซี  

          อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษกับอุปกรณ์แต่งรถจักรยานยนต์ชั้นนำจากแบรนด์ยอดนิยม อย่างแบรนด์ YSS DID IRC BIKERS และหมวก REAL ให้บรรดานักแข่งและผู้ร่วมงานได้ช็อปกันอย่างจุใจ สำหรับ Kawasaki Road Racing Championship 2015 สนามที่ 4 (สนามสุดท้าย) นี้จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook