เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2558 - 17:32

Dani Pedrosa คว้าชัย MotoGP เป็นนัดแรกของฤดูกาล ในสนามที่ 15

 

Dani Pedrosa คว้าชัย MotoGP เป็นนัดแรกของฤดูกาล ในสนามที่ 15

 

Dani Pedrosa คว้าชัย MotoGP สนามที่ 15
 

          การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่ทุกคนรอคอย MotoGP ที่ได้เดินทางผ่านสมรภูมิความมันส์มาถึงสนามที่ 15 กันแล้ว โดยในเรซนี้ได้มาจัดการแข่งขันประลองความเร็วกันที่สนาม Twin Ring Motegi ประเทศญี่ปุ่น และแน่นอนว่า BoxzaRacing ของเราก็มีผลการแข่งขันมาให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยได้ชมกันอีกเช่นเคยครับ

 

Dani Pedrosa
 
Dani Pedrosa มาพร้อมกับหมวกกันน็อคลายใหม่
 

          โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าเป็นทางด้านของ Dani Pedrosa นักบิดมากฝีมือจากทีม Repsol Honda Team มาพร้อมกับหมวกกันน็อคลายใหม่ ที่ขึ้นนำมาได้ตั้งแต่รอบแรกๆ และใช้ความรอบคอบ เลี้ยงระยะห่างได้อย่างไร้ที่ติ เข้าเส้นธงตราหมากรุกไปเป็นอันดับที่ 1 พร้อมกับเวลารวม 46:50.767 คว้าแชมป์ในสนามนี้ไปครอง และยังถือว่าเป็นแชมป์แรกของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าหมวกลายใหม่นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ 

 

 Valentino Rossi คว้าอันดับที่ 2
 

          ส่วนอันดับที่ 2 ตกเป็นของ The Doctor หรือ Valentino Rossi นักบิดชั่วโมงบินสูงจากทีม Movistar Yamaha ที่ได้นำเอาประสบการณ์จากการแข่งขันอันยาวนาน มาใช้ในสนามนี้ โดยนักแข่งขวัญใจชาวโลกผู้นี้เลือกที่จะไม่ขับในสไตล์โหดจนเกินไป ส่งผลให้ยางของรอสซี่นั้นยังคงสภาพที่ขับขี่ได้อย่างไร้ปัญหา และแซงทางด้านของ Jorge Lorenzo ในช่วงท้ายของการแข่งขัน ซึ่งทางลอเรนโซ่นั้นมีปัญหาในเรื่องของยางด้านหน้าที่หมดสภาพ ส่งผลให้ไม่สามารถเข้าโค้งด้วยความเร็ว และไม่นานก็ต้องยอมให้เดอะด็อกเตอร์แซงขึ้นไป และลอเรนโซ่ต้องจบไปในอันดับที่ 3 อย่างน่าเสียดาย 

 

Jorge Lorenzo เข้าเส้นชัยไปในอันดับที่ 3 อย่างน่าเสียดาย
 

          อันดับที่ 4 ตกเป็นของ Marc Marquez อีกหนึ่งตัวเต็งจากทีม Repsol Honda ตามมาด้วย Andrea Dovizioso ที่ไล่บี้มากับ Marquez แบบเมามันส์ตลอดช่วงท้าย แต่ก็ไม่สามารถเอามาเกวซอยู่ จึงทำให้คว้าอันดับที่ 5 ไปแบบฉิวเฉียด

 

Marc Marquez คว้าอันดับ 4
 

          สำหรับตารางคะแนนรวมตอนนี้ก็ยังคงเป็นทางด้านของขวัญใจมหาชน Valentino Rossi พร้อมกับคะแนน 283 แต้ม ตามมาด้วยนักแข่งคู่กัด Jorge LORENZO 265 แต้ม และที่ 3 เป็น Marc MARQUEZ ด้วยคะแนน 197 

 

ตารางคะแนนรวมหลังจากจบสนามที่ 15
 
ผลการแข่งขันในสนามที่ 15
 
4 อันดับแรกใน MotoGP สนาม 15
 

          โดยการแข่งขัน MotoGP ในสนามต่อไป จะไปจัดการแข่งขันกันที่สนาม Pramac Australian Motorcycle Grand Prix ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าทาง BoxzaRacing ของเราก็จะนำผลการแข่งขันมาฝากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยกันอีกเช่นเคยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook