เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2558 - 15:54

Indian Motorcycle Scout กับการ Custom ในรหัส Black Hills Beast

 

Indian Motorcycle Scout กับการ Custom ในรหัส Black Hills Beast

 

Indian Motorcycle Scout กับการ Custom ในรหัส Black Hills Beast
 

          ค่ายรถจักรยานยนต์ BigBike (บิ๊กไบค์) ในสไตล์ American Chopper (อเมริกันช็อปเปอร์) ชื่อดังระดับโลกอย่าง Indian Motorcycle ทำการเผยโฉม Project ใหม่ล่าสุด กับ Indian Scout Custom Black Hills Beast ที่เป็นการจับเจ้า Scout 2015 มาทำการ Custom ออกมาในรูปแบบสายลุย

 

Indian Scout Custom Black Hills Beast
 

          สำหรับเจ้า Indian Scout Custom Black Hills Beast คันนี้ถือเป็นการคัสตอมออกมาเพื่อตอบสนองให้กับผู้ที่ต้องการมอเตอร์ไซค์แบบลุยๆ โดยแท้จริงเลยก็ว่าได้ ด้วยการปรับแต่งในหลายๆ จุดด้วยกัน อาทิเช่น การยื่น SwingArm (สวิงอาร์ม) ออกมาแบบยาวเป็นพิเศษอย่างที่เราเห็นกัน

 

เบาะทรงคลาสสิคปี 1920
 

          นอกจากนี้แล้ว Indian Scout Custom Black Hills Beast ก็ได้มีการเปลี่ยนตัวเบาะมาใช้ทรงคลาสสิคในยุค 1920s เหมือนกับที่เราเคยพบเห็นกันในรถของทหารอเมริกันสมัยสงครามโลก และทางด้านล้อที่เป็นการเสริมมาจาก Indian Accessories Catalog หรือแคตตาล็อกของแต่งจากค่ายอินเดียนนั่นเอง

 

Indian Scout Custom Black Hills Beast
 

          ทางด้านการเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่นๆ ก็จะมี Handlebar ที่คัสตอมให้เหมาะสมกับการบุกน้ำลุยไฟมากยิ่งขึ้น ตัวแผงหม้อน้ำก็ได้มีการทำให้ออกมาดูสมบุกสมบันกว่าเก่า และที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือตัวยางที่หุ้มมาด้วยโซ่สุดงามที่ผ่าน Custom มาเป็นแบบลุยๆ เหมาะแก่การขี่ในสภาพพื้นผิวที่มีความลาดชัน

 

ยางหุ้มโซ่สุดเท่ห์ของเจ้า Indian Scout Custom Black Hills Beast
 

         โดยเจ้า Indian Scout Custom Black Hills Beast คันนี้ได้ถูกจับมาทำการคัสตอมจาก Doug Siddens และ Nick Jaquez สองกูรูจาก IndianMotorcycles.net เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 75 ปีเทศกาลรวมตัวผู้รักรถมอเตอร์ไซค์อย่าง Sturgis ที่เมือง South Dakota สหรัฐอเมริกานั่นเองครับ

 

ขอบคุณภาพจาก motoroids.com, Indianmotorcycles.net

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook