เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 27 สิงหาคม 2558 - 17:57

KTM Duke 800 มาแน่ พร้อมงัดข้อกับค่ายใหญ่จากอิตาลี่

 

KTM Duke 800 มาแน่ พร้อมงัดข้อกับค่ายใหญ่จากอิตาลี่

 

KTM DUKE 800 Spyshot
 

          เรียกได้ว่าเพิ่งจะมีข่าวคราวถึงความเป็นไปได้ที่ค่ายสีส้มจากประเทศออสเตรียผู้นี้ อาจจะทำรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ในพิกัด 800 ซีซี ในชื่อรหัสที่ชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี KTM DUKE 800 และวันนี้ก็มีภาพ Spyshot ออกมาให้เรายลโฉมกันแล้ว

 

KTM DUKE 800 Spyshot
 

          โดยจากภาพที่หลุดออกมานี้ พอให้เราคาดการณ์ได้ว่ารถ Bigbike จาก KTM Duke 800 นี้ จะใช้เครื่องยนต์แบบ 2 สูบเรียงรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่มีความแตกต่างออกไปจาก V-Twin อย่างที่เราคุ้นเคยกัน ซึ่งทาง KTM Duke 800 นั้นมีการคาดกันว่าจะเข้ามาทำการตีตลาดรถบิ๊กไบค์สไตล์ Naked (เนกเก็ต) ในพิกัด 800 ซีซี กับทางค่ายยักษ์ใหญ่จากดินแดนมักกะโรนีอย่างดูคาติ ก็เป็นไปได้

 

KTM DUKE 800 Spyshot
 

          ทางด้านรายละเอียดของ KTM Duke 800 ที่เราสามารถเห็นได้ก็เห็นจะเป็นโช๊คอัพทางด้านหน้าที่ยังคงใช้เป็นแบบ UpSideDown และโช๊คหลังแบบ Mono Shock พร้อมด้วยจานดิสก์แบบคู่ที่ทำการพัฒนามาจากรุ่นน้องอย่าง Duke 690 พร้อมระบบเบรกแบบ ABS (เอบีเอส) ทั้งด้านเบรกหน้าและหลังกันเลยทีเดียว พ่วงมาด้วยไฟท้ายแบบ LED เสริมความเท่ห์ด้วยแฮนด์บาร์แบบกว้างกว่าปกติ ด้านช่วงล่างนั้นจะเห็นได้ว่าเป็นแบบล้ออัลลอยด์ 5 ก้าน ทั้งยังมีความเป็นไปได้ที่จะให้ระบบ Quick shift และระบบ Slipper Clutch มาจากโรงงานกันอีกด้วย

 

KTM DUKE 800 Spyshot
 

          และแน่นอนว่าเจ้า KTM Duke 800 (เคทีเอ็ม ดุ๊ค800) ออกมานั้น ทางด้านรุ่นใหญ่จากประเทศอิตาลี่อย่าง Ducati Monster ที่ใช้รูปแบบเครื่องยนต์ 2 สูบเหมือนกัน ซึ่งหากมีข่าวคราวเพิ่มเติมนั้น ทาง BoxzaRacing ของเราก็จะไม่รอช้าที่จะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอีกแน่นอนครับ

 

 ขอบคุณภาพจาก : motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook