เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2558 - 20:22

Moto GP มาแน่! บิ๊กเนประกาศแล้ว ปี 2017 แฟนๆ เตรียมเฮได้เลย

 

Moto GP มาแน่! บิ๊กเนประกาศแล้ว ปี 2017 แฟนๆ เตรียมเฮได้เลย

 

Moto GP รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก
 

          นายเนวิน ชิดชอบ หรือ บิ๊กเน ผู้นำใหญ่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้เอ่ยถึงโอกาสที่จะนำทัพนักบิดจากรายการแข่งขันชิงเจ้าแห่งความเร็วระดับโลก Moto GP มาจัดการแข่งขันในประเทศไทย มีโอกาสเป็นไปได้สูง ซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลาในการเจรจาประมาณ 2 ปี และในเดือนมีนาคมปีหน้านั้น รายการเวิลด์ ซูปเปอร์ไบค์ก็ยังคงมีเช่นเคย

 

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานใหญ่แห่งสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต
 

          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้บรรดาแฟนๆ ของการแข่งขัน Moto GP เป็นอย่างมาก ซึ่งชาวขาซิ่งในบ้านเราทั้งหลายต่างก็เรียกร้องให้ยอดสนามแข่งจากประเทศไทยนั้น ดึงการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ World GP ซึ่งรวมกับศึก Moto GP, Moto2 และ Moto3 เอาไว้ด้วยกัน ให้มาจัดการแข่งขันกันในบ้านเรา และหากเป็นจริง แฟนๆ ชาวไทยก็คงจะได้เห็นลีลาการบิดของ Valentino Rossi ยอดนักบิดระดับพระกาฬจาก Yamaha Moto GP ก่อนที่จะวางมือ

 

Valentino Rossi
 

          ด้านนายเนวินเปิดเผยว่า "หลังจากที่เราประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ครั้งแรกในเมืองไทย แถมนักบิดไทยยังคว้าแชมป์ในบ้านเกิด เราก็เดินหน้าจัดกการแข่งขันระดับชั้นนำของโลก รวมถึงระดับทวีป และระดับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ เวิลด์ ทัวริ่งคาร์ ก็จะเดินทางมาแข่งขันที่นนี่อย่างแน่นอน ในช้วงสิ้นเดือนตุลาคม ต่อเนื่องต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ก็พบกันเหมือนเดิมในเดือนมีนาคมปีหน้า"

 

2 ตัวเต็งจากรายการ MotoGP
 

          "สำหรับโมโตจีพี ในปี 2016 คงไม่ทัน แต่ความเป็นไปได้ที่จะดึงมาจัดที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก็มีค่อนข้างสูง ซึ่งผมมองว่าอาจจะเป็นในปี 2017" นายเนวิน กล่าวเสริม

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsportlives.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook