เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 16 กรกฏาคม 2558 - 15:20

ผลการแข่งขัน Motorcycle Mag. Road Racing สนามแรก

 

ผลการแข่งขัน Motorcycle Mag. Road Racing สนามแรก

 

Motorcycle Mag. Road Racing
 

          ผ่านไปแล้วนะครับสำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชื่อดังอีกหนึ่งรายการของประเทศไทย นั่นก็คือ Motorcycle Mag. Road Racing ซึ่งในสนามแรกนั้นได้ทำการแข่งขันที่ ณ สนามพีระ เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี โดยเริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 07.30 - 17.30 น. ถือว่าเต็มอิ่มกันถึง 10 ชม. เลยทีเดียว ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรบ้าง แน่นอนว่า BoxzaRacing มีมาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ผลการแข่งขัน (ตารางรวม) มีดังนี้

 

รุ่น Super Stock 1000 ST1
 
 
          ในรุ่นของ Super Stock 1000 ST1 ผู้นำได้แก่ ชานนท์ ชุ่มใจ จากทีมแข่ง RAC Oil Tacing Team ใช้รถจาก Kawasaki เก็บคะแนนมาได้ถึง 20 แต้ม ส่งผลให้เป็นผู้นำอยู่สำหรับในตอนนี้ ตามมาด้วย อานนท์ สังวาลย์ จาก Yamaha Rider's Club Racing Team ด้วย 17 แต้ม และ พาทิศ ชูประเทศ มี 15 แต้ม
 
 
รุ่น D.I.D SuperBike SB1
 
 
         ส่วนในรุ่นของ D.I.D SuperBike SB1 ผู้นำตกเป็นของ อนุชา นาคเจริญศรี จาก Yamaha Rider's Club Racing Team ซึ่งคว้ามาคะแนนมา 20แต้ม ตามมาด้วย วรพงศ์ มาลาหวล 17 แต้ม และ วีระยุทธ์ สุวรรณ 15 คะแนน
 
 
รุ่น elf Mini Sport 125cc.
 
 
          ในส่วนของรุ่นการแข่งขัน elf Mini Sport 125cc. ผู้นำได้แก่ สิทธิพร ศีรมูลศรี จากทีม Honda elf Smart Sport Singha CCL ด้วย 20 คะแนน ตามมาด้วย สมบัติ หอมเสมอ และ ยสินธร สวัสดี จาก Honda YSS IRC D.I.D ต๋อยเรซซิ่ง ด้วยคะแนน 17 และ 15 ตามลำดับ
 
 
รุ่น elf Super Sport 600 SS1
 
 
          ในรุ่นของ elf Super Sport 600 SS1 ผู้นำตกเป็นของ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จากทีม Honda elf Smart Sport Singha CCL มี 20 คะแนน ตามมาด้วย อนุภาพ ชามูล และ รัฐพงศ์ บุญเลิศ จาก Yamaha Rider's Club Racing Team มี 17 และ 15 คะแนน
 
 
 

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก Kaato Ztudios

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook